TOP 6 PHÒNG TẬP GYM QUẬN NAM TỪ LIÊM GẦN KEANGNAM LANDMARK 72

Sức khỏe là một vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống và nó giúp ta làm tốt tất cả mọi việc.

Hiện nay, mọi người có xu hướng tới các phòng tập gym không chỉ để có một sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối mà còn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và xả stress rất hiệu quả.

Dưới đây Wonderland sẽ review qua cho bạn 7 phòng tập gym có chất lượng, dịch vụ tốt và trang thiết bị hiện đại để bạn đọc tham khảo.

 

California Fitness & Yoga

 

Đây là 1 trong những phòng tập 5 sao ở Hà Nội hiện nay. California đang thiết kế khá trẻ trung, hiện đại và được trang bị máy tập cao cấp. Ngoài ra, California có rất nhiều các lớp học cho từng bộ môn như Yoga, Zumba, Bodypump, Kickfit Cycling... để đáp ứng sở thích và nhu cầu của từng khách hàng. Tại California cũng có rất nhiều dịch vụ khác như xông hơi khô, xông hơi ướt, wifi, khu vực nghỉ ngơi. Đến với California bạn không chỉ nâng cao được sức khỏe bản thân mà còn xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Góc đường Mễ Trì – Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Fitness - JW Marriott Hotel Hanoi

 

Đây là phòng tập được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tại đây có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể lựa chọn như tập gym, bơi lội, xông hơi và tham gia một số các lớp học khác. Mọi thứ nơi đây vô cùng chuyên nghiệp từ thiết kế, dịch vụ cho đến nhân viên. Các trang thiết bị, phòng tập đều được sắp xếp vô cùng đăng cấp. Bạn sẽ có những khoảng thời gian tập luyện và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Sau khi tập luyện, bạn có thể vào spa để được massage, thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể.

 

                                                                                         

                                                                                         

 

Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Gym Plus

 

Phòng tập Gym Plus khá rộng, thoáng (300m2) và có 2 tầng. Gym Plus được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, có huấn luyện viên hướng dẫn và rất nhiều dịch vụ như xông hơi, wifi, tủ đồ,... Đến với Gym Plus, bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể cách sử dụng máy móc và training những bài tập tốt để cải thiện sức khỏe và gìn giữ vóc dáng.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Tòa nhà CT2B khu đô thị Nam Cường, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

 

Zenfit Fitness & Yoga

 

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thú vị về bộ môn Yoga thì hãy cân nhắc đến với Zenfit Fitness & Yoga. Phòng tập Zenfit Fitness &Yoga có những giáo viên có chuyên môn khá cao, hướng dẫn cụ thể từng động tác cho học viên khi tham gia lớp. Ngoài ra, không gian tại phòng tập cũng được thiết kế khá đẹp, phong cách trẻ trung, hiện đại và máy móc cũng đạt chuẩn và rất nhiều máy tập để học viên lựa chọn những bài tập mà mình mong muốn.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà C1, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, đường Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Spring Fitness

 

Spring Fitness có không gian khá rộng rãi, thoáng đãng (2 tầng). Tại đây cũng được trang bị máy móc khá hiện đại và có rất nhiều bộ môn để bạn có thể chọn lựa và tham gia như tập gym, kick boxing, dance… với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên.

 

                                                                                         

                                                                                         

 

Địa chỉ: Khán đài B, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Fitness Town

 

Phòng tập Fitness Town có không gian không quá rộng nhưng được thiết kế khá lạ mắt, trẻ trung và đầy đủ ánh sáng. Ngoài phòng tập gym, sàn đấu tập boxing là chủ đạo chính thì Fitness Town cũng có phòng tập yoga, phòng xông hơi và phòng bể bơi nước mặn để thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ecolife Capital, số 58 đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là một vài phòng tập uy tín gần Keangnam Landmark 72 được Wonderland tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn đọc lựa chọn được phòng tập ưng ý!

Wonderland – Cho thuê văn phòng tại Hà Nội