Keangnam Landmark 72 nằm ngay trên con đường Phạm Hùng với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm. Đến với Keangnam Landmark 72, bạn sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ mà không cần tốn nhiều thời gian di chuyển. Khi chúng ta nhắc đến Keangnam Landmark 72, ta không thể nào không nhắc đến thương hiệu Lotte Cinema – cơ sở đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội. Lotte Cinema được xây dựng ở tầng 5 và 6 của tòa Keangnam Landmark 72.

Lotte Cinema – Keangnam Landmart
 
Đây là cơ sở đầu tiên mà Lotte Cinema đặt tại Hà Nội nên được đầu tư và xây dựng rất công phu và kỹ lưỡng và được đặt trong khu vực cũng tập trung nhiều dân cư dân trí cao, các doanh nghiệp lớn nhỏ. Do đó, Lotte Cinema Keangnam Landmark 72 được thiết kế khá đẳng cấp và bắt mắt, độc đáo.

Quầy phục vụ Lotte Cinema Keangnam Landmark 72

Lotte Cinema – Keangnam Landmart


 Lotte Cinema Keangnam Landmark 72 mang đến cho quý khách hàng những không gian trải nghiệm vô cùng hiện đại, trẻ trung, năng động và đầy tính sáng tạo. Bắt đầu từ quầy bán vé đến khu vực order đồ được đầu tư không gian rộng rãi và trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dang, phong phú cho quý khách hàng chọn lựa theo sở thích. Tại đây, các bạn nhân viên rất thân thiện, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng và nhiệt tình hướng dẫn cho tất cả các khách hàng. Quầy order đồ bao gồm rất nhiều loại nước như nước ngọt, soda, nước khoáng,.. và cũng rất đa dạng các vị bỏng để bạn có thể vừa thưởng thức những bộ phim bom tấn vừa có thể ăn bỏng, uống nước như đang tận hưởng những bộ phim tại nhà. Bên cạnh đó, khu vực dành cho khách hàng cũng được thiết kế khá sáng tạo với những bức hình selfie vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Lotte Cinema – Keangnam Landmart
 
Khi chúng ta nói đến Lotte Cinema Keangnam Landmark, chúng ta không thể nào không nói đến những công nghệ mà Lotte Cinema mang đến cho thị trường phim ảnh tại Hà Nội. Thêm vào đó, Lotte Cinema Keangnam Landmark cũng thiết kế và sở hữu website vô cùng bắt mắt kết hợp với ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh để giúp khách hàng dễ dàng mua vé, đặt chỗ chỉ với vài thao tác đơn giản và thanh toán online nhanh chóng, thuận tiện ngay trên ứng dụng đã được cài đặt.

Lotte Cinema – Keangnam Landmart
   
Hệ thống các phòng chiếu phim của Lotte Cinema Keangnam Landmark cũng được thiết kế, lắp đặt vô cùng đẳng cấp và chất lượng. Tone màu chủ đạo của phòng chiếu phim là tone màu nóng, những hàng ghế thẳng tắp, êm ái. Bên cạnh đó, màn hình chiếu to, rộng cùng hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn giúp cho khách hàng có những giờ phút thật sự thư giãn và có thưởng thức bộ phim với những hình anh, âm thanh chân thực và sống động nhất. Đến với Lotte Cinema Keangnam Landmark, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Năm 2016, Lotte Cinema Keangnam Landmark là thương hiệu đầu tiên mang tới phòng chiếu cao cấp 100% được trang bị từ Prestige với màn hình lớn nhất Việt Nam.

Lotte Cinema – Keangnam Landmart

Giá vé lotte cinema Keangnam Landmark

Giá vé tại Lotte Cinema Keangnam Landmark dao động từ 50.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ (tùy theo đối tượng khách hàng, thời gian chiếu phim và định dạng phim). Bên cạnh đó, Lotte Cinema Keangnam Landmark cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và được công bố trên website cũng như ứng dụng của rạp.

Lotte Cinema – Keangnam Landmart

 
Lotte Cinema Keangnam Landmark luôn là một trong những cái tên sở hữu những suất chiếu sớm nhất của tất cả các bộ phim bom tấn. Lịch chiếu sẽ có phân chia, sắp xếp sao cho phù hợp nhất để thu hút được sự quan tâm, săn đón của khán giả. Lotte Cinema Keangnam Landmark luôn không ngừng cố gắng để mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, những giây phút thật sự thư giãn và dịch vụ, chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: Tầng 5 và 6, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, P. Mễ Trì,  Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hy vọng bạn đọc sẽ có những giờ phút thật sự thư giãn và thưởng thức những bộ phim tuyệt vời tại Lotte Cinema Keangnam Landmark.