Bạn đang cần tìm quán ăn gần Doji ngon, sau đây Wonderland xin chia sẻ quý vị các bạn top 5 quán ăn gần Doji Tower ngon, bổ dưỡng.

Wonderland cho thuê văn phòng DOJI Tower

  1. Quán ăn gần Doji Tower ngon: Mì gia Tiến Đạt:

Đây là một trong những quán mỳ ngon và nổi tiếng gần tòa nhà cho thuê văn phòng DOJI Tower. Quán nằm ngay trên mặt đường con phố Lê Duẩn nên bạn đọc có thể tìm thấy và nhận ra quán. Không gian quán không quá rộng nhưng có thể ngồi ăn trong nhà hoặc ở ngoài. Thực đơn của quán cũng khá phong phú và đa dạng như my vằn thắn nước, mỳ vằn thắn trộn, hủ tiếu trộn,… Đặc biệt, nước dùng ở mì gia Tiến Đạt được rất nhiều người yêu thích và khen ngợi. Quán lúc nào cũng đông khách và cô chủ quán cũng rất nhiệt tình, hiếu khách. Nhân viên phục vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo.

         Mì Gia Tiến Đạt ở Quận Ba Đình, Hà Nội | Foody.vn Mì Gia Tiến Đạt ở Quận Ba Đình, Hà Nội | Foody.vn        

20 quán ăn trưa toàn món ngon ở Hà Nội gần bạn - Vntrip.vn

Địa chỉ: Số 1 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Quán ăn gần Doji Tower: Hải sản Mr CUA:

Quán ăn ngon gần Doji Tower

Hải sản Mr CUA cũng là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng trên con phố Lê Duẩn. Quán gây ấn tượng không chỉ bởi những món ăn ngon, menu đồ ăn phong phú mà còn ở thiết kế quán khá độc – lạ. Quán không chỉ chuyên các món hải sản như các món với cua, ốc, ngao, mực, tôm mà còn cả danh sách các món ăn nhẹ hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn như nộm, súp, khoai, miến xào, cơm rang, sụn gà và chân gà,… Đến với nhà hàng hải sản Mr CUA, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên quán. Hải sản Mr CUA có thể làm chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Quán ăn ngon gần Doji Tower  MR CUA BIÊN HOÀ, 132 Phan Trung, P Tân Tiến, Biên Hòa (2020)

Địa chỉ: Số 6 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Quán ăn gần Doji Tower: Bún cá Hạnh Béo:

Bún cá Hạnh Béo  Top 6 quán bún cá chấm ngon nhất tại Hà Nội - Eatnmore

Bún cá Hạnh Béo là quán rất nổi tiếng đối với người dân Hà Nội. Quán ở ngay vỉa hè trên con phố Nguyễn Thái Học nhưng lúc nào cũng rất đông khách đến thưởng thức món bún cá chấm Hạnh Béo. Món ăn tại quán là cá đã được rán giòn để riêng cùng với một bát bún chan nước không hoặc nước chấm riêng và bún riêng – một sự kết hợp khá đặc biệt về món bún cá tại Hà Nội. Có những lúc quán đông, khách hàng phải xếp hàng và chờ khá lâu để có thể thưởng thức món bún cá tại Nguyễn Thái Học.

Quán ăn ngon gần Doji Tower Quán ăn ngon gần Doji Tower

Quán đông khách và ngồi tại vỉa hè nên nhiều lúc nhân viên tại quán cũng phục vụ không xuê để làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội.

  1. Quán ăn gần Doji Tower: Bún chả, bún bung Bà Dung:

Bún chả và bún bung Bà Dung là quán khá lâu đời và được nhiều người biết đến trên phố Nguyễn Thái Học. Quán nằm ở vị trí đầu ngõ nên khách đến có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Tuy nhiên, quán ngon nổi tiếng những không gian quán lại hơi nhỏ nên khách đến dù đông nhưng cũng không ngồi được nhiều hoặc phải ngồi ngoài.

 Bún Chả Bà Dung - Nguyễn Thái Học ở Quận Ba Đình, Hà Nội | Foody.vn Bún Chả Bà Dung - Nguyễn Thái Học ở Quận Ba Đình, Hà Nội | Foody.vn

Quán dù lâu đời nhưng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nhỏ nhưng chủ quán rất nhiệt tình, hiếu khách và nhân viên phục vụ cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Quán có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất từ chất lượng đến dịch vụ.

Địa chỉ: Số 96 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội.

  1. Quán ăn gần Doji Tower: Sườn rán lâu năm Thịnh Chinh:

Đây là một trong những quán sườn rất ngon và nổi tiếng với công thức tẩm ướp vô cùng đặc biệt. Menu quán rất đa dạng dành cho khách hàng như sườn rán tẩm ướp gia vị đặc trưng, dạ dày và lưỡi heo quay,.. Vì quán khá lâu đời nên có công thức tẩm ướp và gia vị vô cùng đặc biệt. Sườn rán Thịnh Chinh có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Quán ăn ngon gần Doji Tower Quán ăn ngon gần Doji Tower

Chủ quán lúc nào nhiệt tình, niềm nở với khách hàng nên nhiều khách hàng rất hài lòng về cả không gian, chất lượng và dịch vụ của quán.

Địa chỉ: Số 16 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Wonderland hy vọng bài viết tr ên có thể giúp bạn đọc chọn lựa quán ăn gần Doji Tower tòa nhà cho thuê văn phòng DOJI Tower. Nếu thấy hữu ích, bạn hãy chia sẻ ngay với người thân và bạn bè của mình nhé.

Wonderland cho thuê văn phòng DOJI Tower.