Sức khỏe là một vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống và nó giúp ta làm tốt tất cả mọi việc. Hiện nay, mọi người có xu hướng tới các phòng tập gym không chỉ để có một sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối mà còn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và xả stress rất hiệu quả. Dưới đây là 7 phòng tập gần Thai Building chất lượng, dịch vụ tốt và trang thiết bị hiện đại được Wonderland tổng hợp để bạn đọc tham khảo.

  1. Phòng tập gần Thai Building California Fitness & Yoga: 

Đây là 1 trong những phòng tập 5 sao ở Hà Nội hiện nay. California đang thiết kế khá trẻ trung, hiện đại và được trang bị máy tập cao cấp. Ngoài ra, California có rất nhiều các lớp học cho từng bộ môn như Yoga, Zumba, Bodypump, Kickfit Cycling... để đáp ứng sở thích và nhu cầu của từng khách hàng. Tại California cũng có rất nhiều dịch vụ khác như xông hơi khô, xông hơi ướt, wifi, khu vực nghỉ ngơi. Đến với California bạn không chỉ nâng cao được sức khỏe bản thân mà còn xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai Building

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ có những giây phút tập luyện hiệu quả, giải phóng năng lượng, giảm bớt căng thẳng, áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi và đầu óc cũng được thư thái hơn.

Địa chỉ: Góc đường Mễ Trì – Phạm Hùng, Hà Nội

  1. Phòng tập gần Thai Building  Fitness - JW Marriott Hotel Hanoi:

Đây là phòng tập được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tại đây có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể lựa chọn như tập gym, bơi lội, xông hơi và tham gia một số các lớp học khác. Mọi thứ nơi đây vô cùng chuyên nghiệp từ thiết kế, dịch vụ cho đến nhân viên. Các trang thiết bị, phòng tập đều được sắp xếp vô cùng đăng cấp. Bạn sẽ có những khoảng thời gian tập luyện và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Sau khi tập luyện, bạn có thể vào spa để được massage, thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể. Đến với Fitness - JW Marriott Hotel Hanoi, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất.

 Phòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai Building

 

Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

  1. Phòng tập gần Thai Building  Gym M-Fitness:

Phòng tập gần Thai Building

Phòng tập gần Thai Building

Với diện tích hơn 6.500 m2, phòng tập gym M-Fitness được trang bị hệ thống nhiều máy nhập khẩu vô cùng hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, phòng tập cũng có những huấn luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn khách hàng cách sử dụng từng loại máy tập và đưa ra những bài tập phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, phòng tập gym M-Fitness cũng tổ chức lớp Yoga với nhiều giờ học linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giáo viên người Ấn Độ. Đến với phòng tập gym M-Fitness, bạn sẽ có những giờ phút tập luyện và thư giãn vô cùng hiệu quả và chất lượng.

Địa chỉ: 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Phòng tập gần Thai Building  R&B Fitness World:

Phòng tập gần Thai Building

Phòng tập gần Thai Building

Đây là một trong những phòng tập chất lượng gần Thai Building. Phòng tập R&B Fitness World tổ chức đa dạng nhiều hình thức tập luyện dành cho khách hàng như gym, các lớp yoga, các lớp bodyjam, bollywood dance,… Với nhiều hình thức tập luyện và các hình thức đa dạng, khách hàng sẽ luôn có những bài tập mới, giúp mang lại những điều mới mẻ dành cho khách hàng đến với R&B Fitness World. Bên cạnh đó, R&B Fitness World cũng có đội ngũ nhân viên với thái độ hòa nhã, làm việc chuyên nghiệp để làm hài lòng tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất.

Địa chỉ: Tầng 3 – tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Phòng tập gần Thai Building Zenfit Fitness & Yoga:

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thú vị về bộ môn Yoga thì hãy cân nhắc đến với Zenfit Fitness & Yoga. Phòng tập Zenfit Fitness &Yoga có những giáo viên có chuyên môn khá cao, hướng dẫn cụ thể từng động tác cho học viên khi tham gia lớp. Ngoài ra, không gian tại phòng tập cũng được thiết kế khá đẹp, phong cách trẻ trung, hiện đại và máy móc cũng đạt chuẩn và rất nhiều máy tập để học viên lựa chọn những bài tập mà mình mong muốn.

Phòng tập gần Thai Building

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà C1, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, đường Trần Văn Lai, Hà Nội.

  1. Spring Fitness:

Spring Fitness có không gian khá rộng rãi, thoáng đãng (2 tầng). Tại đây cũng được trang bị máy móc khá hiện đại và có rất nhiều bộ môn để bạn có thể chọn lựa và tham gia như tập gym, kick boxing, dance… với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên.

Phòng tập gần Thai Building Phòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai Building

Địa chỉ: Khán đài B, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.

  1. Fitness Town:

Phòng tập Fitness Town có không gian không quá rộng nhưng được thiết kế khá lạ mắt, trẻ trung và đầy đủ ánh sáng. Ngoài phòng tập gym, sàn đấu tập boxing là chủ đạo chính thì Fitness Town cũng có phòng tập yoga, phòng xông hơi và phòng bể bơi nước mặn để thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể.

 Phòng tập gần Thai BuildingPhòng tập gần Thai Building

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ecolife Capital, số 58 đường Tố Hữu, Hà Nội

Trên đây là một vài phòng tập gần Thai Building chất lượng tốt và uy tín được Wonderland tổng hợp và chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn đọc lựa chọn được phòng tập ưng ý để nâng cao sức khỏe.

Wonderland cho thuê văn phòng Thai Building.