NHỮNG CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM GẦN CAPITAL PLACE VÀ LOTTE CENTER

Wonderland chia sẻ một vài địa chỉ công ty và cửa hàng văn phòng phẩm gần Capital PlaceLotte Center uy tín, cung cấp văn phòng phẩm với số lượng lớn để bạn đọc tham khảo. Sau đây là những cửa hàng văn phòng phẩm gần nhất có thể đáp ứng số lượng lớn cũng như nhu cầu văn phòng phẩm cấp nhất nhất cho quý vị:

Công ty TNHH Thương mại & Du lịch Thịnh Long:

 

Đây là 1 trong những cửa hàng văn phòng phẩm gần Capital Place có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng. Bạn đọc có thể yêu cầu công ty cung cấp văn phòng phẩm với số lượng lớn với nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng.

 

                                                                           

 

Đến với công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thịnh Long, bạn đọc có thể yên tâm về uy tín, chất lượng về tất cả mặt hàng văn phòng phẩm và dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Số 10 ngõ 62/1 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

 

Văn phòng phẩm Hà Nội:

 

Đây cũng là 1 trong những địa chỉ khá uy tín cung cấp số lượng lớn văn phòng phẩm cho các công ty. Văn phòng phẩm Hà Nội cũng khá gần với Capital Place và Lotte Center và cũng không quá khó tìm.

 

                                                                           

 

Tại đây cũng có bày bán và có sẵn rất nhiều vật phẩm cần thiết dùng cho văn phòng như bút, giấy, kéo, hồ,… Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đặt hàng với số lượng lớn và sẽ có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Địa chỉ: ngõ 62/1 Đường Văn Cao, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

 

Cửa hàng Văn phòng phẩm Hồng Hà:

 

Cửa hàng văn phòng phẩm Hồng Hà là cái tên đã quá quen thuộc với rất nhiều người từ trẻ em cho đến những người trưởng thành. Văn phòng phẩm Hồng Hà là cửa hàng văn phòng phẩm gần Capital Place và Lotte Center, cửa hàng không chỉ bán những đồ dùng học tập và dụng cụ dành cho học sinh mà còn cung cấp những văn phòng phẩm cafn thiết cho các công ty và doanh nghiệp.

 

                                                                                                                          

 

Cửa hàng văn phòng phẩm Hồng Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm và cũng đã mở rất nhiều cửa hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, rất dễ tìm. Bạn đọc có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng văn phòng phẩm Hồng Hà.

Địa chỉ: 103 - C10, Phố Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Văn phòng phẩm Thành Diệp:

 

Đây cũng là 1 trong những địa chỉ uy tín cung cấp văn phòng phẩm cho các công ty và doanh nghiệp. Mặc dù không gian của cửa hàng hơi nhỏ nhưng vẫn trưng bày và cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cần thiết với số lượng lớn và đảm bảo về chất lượng.

 

                                                                          

 

Văn phòng phẩm Thành Diệp cũng là cửa hàng văn phòng phẩm gần Capital Place và Lotte Center và cũng mở cửa hàng khá muộn nên bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm để mua những vật dụng văn phòng cần thiết với số lượng lớn.

Địa chỉ: Ki ốt 13 Phố Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

 

Cửa hàng Văn phòng phẩm Linh Doan:

 

Bạn đọc có thể dễ dàng nhìn thấy cửa hàng văn phòng phẩm Linh Doan vì nó nằm ngay trên mặt đường Kim Mã. Cửa hàng cũng bày bán đầy đủ những vật dụng văn phòng cần thiết và cũng cung cấp với số lượng khá lớn, tùy vào mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

 

                                                                           

 

Cửa hàng khá rộng rãi nên trưng bày rất nhiều sản phẩm. Khách hàng dễ dàng tìm và chọn lựa được vật dụng mà mình mong muốn.

Địa chỉ:  607 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

 

Công ty Văn phòng phẩm Hoàng Phát:

 

Đây là công ty được xếp vào danh mục sản xuất và buôn bán văn phòng phẩm. Bạn đọc có thể đặt hàng và mua với số lượng lớn cho công ty, doanh nghiệp của mình và có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của công ty văn phòng phẩm Hoàng Phát.

 

                                                                           

 

Đây là công ty được xếp vào danh mục sản xuất và buôn bán văn phòng phẩm. Bạn đọc có thể đặt hàng và mua với số lượng lớn cho công ty, doanh nghiệp của mình và có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của công ty văn phòng phẩm Hoàng Phát.

Địa chỉ: 11 Phố Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Hy vọng bài viết của Wonderland có thể giúp bạn đọc tìm được cửa hàng văn phòng phẩm gần Capital Place và Lotte Center nhất!

Wonderland – cho thuê văn phòng quận Ba Đình