Sách là một kho tàng giá trị vô hạn đặc biệt trong cuộc sống hiện nay, sau đây Wonderland xin chia sẻ top 5 nhà sách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte CenterCapitale Place.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.

  1. Nhà sách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place: Kim Đồng:

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Kim Đồng là cái tên không quá xa lạ với rất nhiều người từ trẻ nhỏ đến những người trưởng thành. Nhà sách Kim Đồng bày bán rất nhiều các thể loại sách khác nhau dành cho học, sinh viên, người đi làm. Không gian tại nhà sách Kim Đồng khá rộng, thoáng nên bạn đọc có thể thoải mái chọn lựa những loại sách mà mình cần.

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Đến với nhà sách Kim Đồng, bạn có thể thấy trưng bày rất nhiều loại sách, truyện với nhiều thể loại khác nhau như sách giáo khoa cho học sinh các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông, truyện tranh, truyện thiếu nhi dành cho các bé mẫu giáo,… Bên cạnh đó, nhà sách Kim Đồng còn những thể loại truyện khác dành cho những người trưởng thành hoặc những tài liệu tham khảo,…

Địa chỉ: Số 69 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Nhà sách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place: Trung tâm Hoa Kì – Thư viện học và đọc sách:

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Trung tâm Hoa Kì là một phần của bộ phận Văn hóa Thông tin thuộc Đại sứ quán Hoa Kì. Nếu bạn là một người thích đọc sách và ham học hỏi thì đây là một những địa điểm lý tưởng để bạn dành thời gian để đọc và tham khảo những cuốn sách mà bạn yêu thích. Tại đây, các thể loại sách rất đa dạng, phong phú với 4000 đầu sách để phục vụ tất cả những khách hàng yêu thích sách.

Bên cạnh đó, Trung tâm Hoa Kì cũng trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại như 18 máy tính, 10 ipad, 12 đầu đọc đĩa DVD, tai nghe không dây và máy in 3D. Đến với Hoa Kì, bạn sẽ có những giây phút thư giãn.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Rose Garden, 170 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Nhà sách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place: Nhà sách Tiền Phong:

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place 

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Tiền Phong là một trong những nhà sách lớn vô cùng uy tín, chất lượng và nhiều người tin tưởng, chọn lựa. Nhà sách Tiền Phong không chỉ có nhiều đầu sách đa dạng về thể loại dành cho bạn đọc mà còn có những bộ sách giáo khoa, sách bài tập, sách nâng cao dành cho học sinh và sinh viên tham khảo.

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Tiền Phong là một trong những nhà sách chất lượng gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place

Đến với nhà sách Tiền Phong, các bậc phù huynh có thể yên tâm chọn mua cho con em mình những cuốn sách hữu ích và đồ dùng học tập cần thiết. Nhà sách Tiền Phong cũng rất gần với tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.

Địa chỉ: Số 17B Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Nhà sách Cá Chép là một trong những nhà sách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Cá Chép là thương hiệu lớn đã có 3 cở sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhà sách Cá Chép tọa lạc trên phố Nguyễn Thái Học tại một khu đất rộng. Nhà sách Cá Chép được thiết kế và xây dựng vô cùng hiện đại, độc đáo và lạ mắt.

 nhà sách gần Lotte Center và Capital Place  nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Cá Chép có 5 tầng với những chức năng và nhiệm vụ riêng. Tầng 1 là nơi trưng bày dòng sách quốc văn với 20.000 ấn phẩm. Tầng lửng là nơi bày bán tất cả văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và còn có đồ chơi trẻ em, Tầng 2 là nơi dành riêng để trưng bày tất cả các loại sách thiếu nhi với nhiều nhà xuất bản uy tín. Điều đặc biệt là tại tầng 3 của nhà sách Cá Chép, đây là khu vực triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật – nơi nhiều bạn trẻ yêu thích và chụp ảnh làm kỉ niệm. Và tầng 4 là khu vực quán café dành cho khách hàng. Sau khi bạn lựa chọn được những dòng sách ưng ý, bạn đọc có thể lên tầng 4 để vừa nhâm nhi tách café vừa thưởng thức những cuốn sách hay trong một không gian đẹp và yên tĩnh.

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place 

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Đến với nhà sách Cá Chép, bạn sẽ có những giây phút thực sự thư giãn với những cuốn sách hay trong một không gian đẹp, độc.

Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội.

  1. Nhà sách Phương Nam:

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Phương Nam là nhà sách đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Bởi tại đây không chỉ có những ấn phẩm hay, phong phú mà còn có một không gian vô cùng rộng, thoáng và được thiết kế rất ấn tượng, hiện đại. Các bạn trẻ vô cùng yêu thích và thấy có hứng thú khi đến với nhà sách Phương Nam bởi vẻ đẹp độc đáo, hiện đại tại đây. Đến với nhà sách Phương Nam, bạn không chỉ chọn được những cuốn sách hay mà còn có thể chọn lựa được những góc chụp hình vô cùng đẹp, độc và lạ.

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place

Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam là hiệu sách vô cùng uy tín, chất lượng dành cho các em nhỏ, những bạn trẻ mà còn dành cho các bậc phụ huynh.

nhà sách gần Lotte Center và Capital Place 

Không gian nhà sách Phương Nam gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Center Hà Nội, số 54 phố Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Với những chia sẻ trên đây, Won derland hy vọng chia sẻ về top 5 nhà gách gần tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place sẽ giúp cho quý vị có những lựa chọn ưng ý nhất.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center Hà Nội Capital Place.