Được biết đến là trung tâm thương mại Lotte Center, nơi đây chắc chắn sẽ có nhiều điểm độc đáo để tường tận những điều trên, Wonderland – đơn vị chuyên cho thuê văn phòng hạng A Lotte Center sẽ giúp bạn

Wonderland cho thuê văn phòng hạng A Lotte Center

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Trung tâm thương mại Lotte

Lotte Center Hà Nội nổi tiếng là tòa nhà cao thứ 3 của Việt Nam (65 tầng nổi). Tòa nhà Lotte Hà Nội là tòa nhà phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, khu căn hộ dịch vụ và khách sạn cao cấp, khu cho thuê văn phòng cao cấp hạng A và còn nhiều khu vực vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống. Bạn đọc sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa hay di chuyển đến mọi nơi vì tất cả đều được hội tụ ngay tại trung tâm thương mại của Lotte Center.

  1. Khu vực mua sắm của trung tâm thương mại Lotte Center:

Lotte Center Hà Nội có rất nhiều gian hàng trưng bày được thiết kế bắt mắt, phong cách và trẻ trung cùng với rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho cả nam và nữ như Kelly Bui, Elise, Tommy Hilfiger, Lacoste, Balenciaga, Off-White, Fendi, Celine… và 1 vài những thương hiệu cũng khá là gần gũi với giới trẻ như The Blue Tshirt, XÉO XỌ… Đến với Lotte Center, bạn có thể thỏa sức mua sắm với nhiều mức giá từ trung đến cao cấp.

Trung tâm thương mại Lotte

  1. Khu vui chơi cho trẻ em (Kid’s Playground) của trung tâm thương mại Lotte Center:

Khu vui chơi dành cho trẻ em ở ngay tầng 5 của Lotte Center – nơi mà rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và an tâm cho con em mình thoải mái vui đùa. Khu vui chơi của trẻ em ở một không gian vô cùng rộng và thoáng với thiết kế nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh. Các gia đình có con nhỏ khi đến với Lotte Center sẽ có những khu vực vui chơi, giải trí dành cho cả bố mẹ và trẻ nhỏ.

 Trung tâm thương mại LotteTrung tâm thương mại Lotte

  1. Đài quan sát Sky Walk – Tầng 65:

Bên cạnh đó thì 1 điểm vô cùng đặc biệt ở Lotte Center đó chính là tầng 65 – trải nghiệm Sky Walk. Tất cả không gian ở đây được xây bởi kính và có thể dễ dàng nhìn ngắm toàn bộ thành phố. Khi bạn đến khu vực Sky Walk, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi xung quanh toàn bộ tầng đề là kính – cảm giác vô cùng mới lạ và thú vị. Bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố Hà Nội (ở bất cứ vị trí nào) ngay dưới chân của mình và tùy từng thời điểm bạn chọn thì sẽ có những trải nghiệm vô cùng khác nhau. Buổi sáng thì bạn có thể nhìn rõ mọi thứ với nhiều màu sắc như một bức tranh sinh động, buổi tối khi những ánh sáng đèn đường thắp lên thì Hà Nội lại vô cùng lung linh, huyền ảo. Đây hứa hẹn sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và thú vị khi bạn đến với đài quan sát tại Lotte Center.

Trung tâm thương mại Lotte

  1. Khu vực nhà hàng tại trung tâm thương mại Lotte Center:

Lotte Center cũng hội tụ những thương hiệu nhà hàng vô cùng nổi tiếng với không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng, hiện đại và menu vô cùng phong phú đa dạng để cho mọi người dễ dàng chọn lựa dùng bữa cùng người thân và bạn bè. Ở tại Lotte Center, ngoài những đồ hàng đồ Việt Nam thì ẩm thức đến từ các nước bạn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… đều có sẵn để chiều lòng khẩu vị của tất cả khách hàng.

Trung tâm thương mại Lotte

Trung tâm thương mại Lotte Trung tâm thương mại Lotte

  1. Khu vực siêu thị tại trung tâm thương mại Lotte Center – Lotte Mart:

Lotte mart được xây dựng tại mặt sàn với diện tích rất rộng với nhiều mặt hàng thiết yếu, đa dạng. Tất cả các sàn phẩm tại Lotte Mart đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với Lotte Mart, bạn có thể thỏa sức chọn lựa, mua sắm những vật dụng gia đình, đồ ăn, hoa quả, nước để sắm thêm cho gia đình thân yêu và có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Trung tâm thương mại Lotte

Bài viết trên là những chia sẻ của Wonderland về trung tâm thương mại tại Lotte Center Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ có những giây phút vui  vẻ, thư giãn khi đến vui chơi và mua sắm tại Lotte Center.

Wonderland Vietnam cho thuê văn phòng Lotte Center.