5 CỬA HÀNG MỸ PHẨM NỔI TIẾNG, CHẤT LƯỢNG GẦN CAPITAL PLACE VÀ LOTTE CENTER

5 cửa hàng mỹ phẩm gần Capital Place và Lotte Center nổi tiếng và uy tín.

Phái đẹp luôn dành rất nhiều thời gian, công sức để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Và mỹ phẩm chính là một trong những điều mà hội chị em vô cùng quan tâm vì nó giúp họ có một diện mạo xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài cửa hàng mỹ phẩm gần Capital PlaceLotte Center nổi tiếng, chất lượng để hội chị em văn phòng tham khảo và lựa chọn.

Cửa hàng mỹ phẩm gần Capital và Lotte Center: THEFACESHOP Việt Nam:

THEFACESHOP là một trong những nhãn hàng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc cả về chất lượng và giá thành. THEFACESHOP mở rộng thị trường ở nhiều nước trên thế giới và nay cũng đã có rất nhiều cơ sở tại Việt Nam.

                                                                   

 

THEFACESHOP trưng bày sản phẩm vô cùng đa dạng và đẹp mắt như các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da, sản phẩm và dụng cụ trang điểm cho đến những sản phẩm chăm sóc body. Đến với THEFACESHOP, chị em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bở đây là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Hầu hết, các sản phẩm của THEFACESHOP được làm từ các thành phần tự nhiên và được nghiên cứu vô cùng cẩn thận nên chất lượng luôn luôn được đảm bảo.

                                                                  

Địa chỉ: 176 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng mỹ phẩm gần Capital Place và Lotte Center: M.A.C Cosmetics.

M.A.C Cosmetics cung cấp các sản phẩm về trang điểm (kem nền, phấn phủ, son, chì kẻ mày, che khuyết điểm, xịt khoáng…) . Và nói đến M.A.C thì chị em sẽ nghĩ ngay rất nhiều dòng son được bày bán tại cửa hàng với nhiều màu son trẻ trung, hiện đại và rất cá tính, hội chị em có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

                                                                   

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm trang điểm khác của M.A.C cũng được chị em săn đón và sử dụng như kem lót, kem nền và phấn phủ với đủ tone màu, phù hợp với từng màu da của từng người. Ngoài ra, sản phẩm tẩy trang và xịt khoáng của M.A.C cũng có chất lượng tốt và phù hợp với mọi loại da.

                                                                   

 

Địa chỉ: Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam: Skinfood Việt Nam

Skinfood là nhãn hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và được thành lập từ lâu (năm 1957). Với nhiều năm kinh nghiệm, Skinfood là số ít những tên tuổi mang đến khái niệm mỹ phẩm thực phẩm cho phái đẹp. Họ tập trung nghiên cứu và sử dụng thành phần chính của sản phẩm là từ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Hiện đã có mặt tại Việt Nam và là một cửa hàng mỹ phẩm gần Capital Place và Lotte Center được đông đảo chị em phụ nữ tin cậy.

 

                                                                   

 

Tại Skinfood, chị em có thể tìm được các dòng sản phẩm phong phú để chăm sóc toàn bộ cơ thể như các sản phẩm skincare, chăm sóc tóc, chăm sóc body hoặc là những sản phẩm makeup.

                                                                   

 

Chị em có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Skinfood. Bên cạnh đó, Skinfood cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện để tư vấn các sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng.

 

                                                                   

 

Địa chỉ: Lotte Center, tầng 2, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Cửa hàng mỹ phẩm gần Capital Place và Lotte center nổi tiếng thế giới: Estee Lauder.

Estee Lauder là nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những cái tên luôn luôn đi đầu xu hướng trong ngành làm đẹp. Các sản phẩm của Estee Lauder rất đa dạng, phong phú và chất lượng luôn luôn được đảm tốt nhất rồi mới đến tay người tiêu dùng. Đến với Estee Lauder, chị em sẽ được sở hữu nhiều dòng sản phẩm như bộ sản phẩm chăm sóc da, bộ trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc cho đến các dòng nước hoa.

 

                                                                   

 

Về giá thành sản phẩm của Estee Lauder thì chúng không hề rẻ, nhưng hiệu quả, công dụng mà những sản phẩm đó mang lại thì không hề nhỏ. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi dử dụng các sản phẩm của thương hiệu Estee Lauder.

                                                                   

Địa chỉ: Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ: Kiehl’s

Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ với những dòng sản phẩm chính là chăm sóc tóc, skincare và dưỡng body cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kiehl’s đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ để có những sản phẩm chất lương tốt nhất dành cho khách hàng.

 

                                                                   

 

Các sản phẩm của Kiehl’s có thể chiều lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi những hiệu quả mà nó mang lại là không hề nhỏ. Các chị em có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm của Kiehl’s để có một diện mạo hoàn hảo nhất.

 

                                                                             

 

Địa chỉ: Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

 

Bài viết trên là tổng hợp cửa hàng mỹ phẩm gần Capital Place và Lotte Center có thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Wonderland hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp tất cả các chị em văn phòng luôn luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

 

Wonderland – Cho thuê văn phòng tại Hà Nội

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Cho thuê văn phòng Capital Place

Cho thuê văn phòng Keangnam

Lotte Center Hanoi