Hôm nay Wonderland Việt Nam sẽ đưa ra 13 lý do khách quan mà các khách hàng lớn lại lựa chọn Capital  Place là văn phòng đáng thuê nhất tại Hà Nội

Hãy cùng theo dõi đó là gì nhé

  1. Vị trí Capital Place

Là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh các ưu điểm vượt trội về thiết kế, xây dựng, Capital Place tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa về cả khoảng cách địa lý và môi trường xung quanh.

Sở hữu vị trí trung tâm quận Ba Đình, Capital Place dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm Hoàn Kiếm và đồng thời thuận tiện nếu bạn muốn di chuyển tới khu vực phía Tây – khu trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.

Thật tuyệt vời nhận thấy, Capital Place được bao quanh bởi rất nhiều Đại Sứ Quán, dự án Bất Động Sản cao cấp, trung tâm thương mại và hàng loạt các tòa nhà văn phòng lớn nhỏ.

  1. Mặt bằng văn phòng cho thuê Capital Place

Thật sự không quá nếu nhận xét Capital Place có mặt sàn văn phòng cho thuê thuộc hàng nhất nhì Việt Nam. Capital Place được hình thành bởi 2 tòa tháp với mặt sàn cho thuê rộng 1.200m2, thoáng, view 360 độ, không cột. Với ngần đó đặc điểm, Capital Place hoàn toàn có thể sánh cùng Landmark 72 Tower, BIDV Tower trở thành những tòa nhà có mặt sàn cho thuê đẹp nhất Hà Nội.

Tuy nhiên không dừng ở đó, sàn văn phòng cho thuê tại Capital Place còn sở hữu đặc tính chưa từng có: diện tích thông tầng (knock out panels) giúp tăng kết nối và thiết kế cho các công ty sở hữu diện tích thuê lớn

  1. Đa dạng diện tích tại Capital Place

Một trong những ưu thế tại tòa nhà chính là diện tích cho thuê vô cùng linh hoạt. Tòa nhà Capital Place được xây dựng với hai tòa tháp cao 37 tầng, dự kiến sẽ cung cấp 93,000m2 diện tích văn phòng cho thuê hạng A ngay tại khu trung tâm Hà Nội. Đây là tòa nhà có quy mô lớn bậc nhất khu vực, đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong đó mỗi mặt sàn lại được chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ và linh hoạt tích từ 80m2 cho tới nguyên sàn. Tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp có quy mô khác nhau. Đặc biệt tại tòa nhà có thể thông tầng linh hoạt nên càng phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách thuê. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thuê văn phòng tốt nhất 2020 tại Hà Nội.

  1. Thiết kế "không cột" lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện tại capital place

Free column - một thuật ngữ để chỉ những thiết kế kết cấu "giấu" hệ thống cột chịu lực, giảm thiểu các "góc chết", tận dụng tối đa không gian cho việc thiết kế nội thất. Lần đầu tiên trên thị trường, CapitaLand đã áp dụng thiết kế này với dự án tòa nhà văn phòng đầu tay tại Hà Nội để tạo nên diện tích mặt sàn lên đến 1.200 m2. Capital Place là nơi lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu thuê của các khách hàng tiềm năng.

  1. Hạ tầng và tiện ích tại Capital Place

Capital Place được đầu tư mạnh về hạ tầng cùng trang thiết bị tiện ích với 32 thang máy tốc độ cao, hệ thống sàn nâng tiêu chuẩn, trần cách âm để kiểm soát tiếng ồn, đảm bảo riêng tư, phòng vệ sinh cùng với phòng tắm riêng mỗi tầng, hệ thống pccc, hệ thống an ninh, máy phát điện dự phòng, camera 24/7 và các tiện nghi tối tân khác.

Tại đây cũng có các tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, siêu thị nhà hàng và khách sạn 5 sao

Ngoài ra, tại tòa nhà còn được trang bị các bộ lọc không khí, sử dụng các vật liệu phát xạ thấp cùng các loại cảm biến phù hợp với tiêu chuẩn LEED, tòa nhà hứa hẹn sẽ tối đa lượng nước sử dụng, điều chỉnh năng lượng tiêu thụ hiệu quả nhằm tạo dựng một môi trường làm việc trong lành, thân thiện với môi trường.

  1. Capital place được vinh danh dự án văn phòng tốt nhất châu á

Trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản châu Á 2019, Capital Place đã được vinh danh "Dự án văn phòng xuất sắc tại châu Á".

Thành lập vào năm 2005, Giải thưởng Bất động sản châu Á 2019 là giải thưởng bất động sản lớn và danh giá trong khu vực, được công nhận là chứng nhận chất lượng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản châu Á. Hội đồng giám khảo gồm nhiều chuyên gia và giám sát viên đáng tin cậy, đạt danh tiếng về sự uy tín, công bằng và minh bạch.

 

XEM THÊM

Cho thuê văn phòng Capital Place

Cho thuê văn phòng Lotte Center Hanoi

Cho thuê văn phòng BRG Grand Plaza

  1. Capital place - tòa nhà đầu tiên tại hà nội đạt tiêu chuẩn leed gold

LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) là tiêu chuẩn quốc tế tiên phong cho các công trình xây dựng xanh được cấp bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Mỹ ra đời năm 1995 tại Mỹ.

Để nhận được chứng nhận LEED, Capital Place đã tuân thủ các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng và tạo ra một môi trường xanh như tăng hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải, nâng cao chất lượng môi trường sống, tăng khả năng thích ứng của công trình với sự thay đổi của môi trường và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu.

- Vị trí: Capital Place nằm tại vị trí trung tâm quận Ba Đình, khu vực tài chính, thương mại của Hà Nội

- Tiết kiệm năng lượng điện: 13%

- Tiết kiệm nước: 40%

- Giảm lượng khí carbon: 30%

- Sử dụng vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường

- Sử dụng hệ thống lọc siêu bụi mịn, đảm bảo chất lượng không khí trong tòa nhà

- Nhận thức cộng đồng

- Đổi mới & sáng tạo

  1. Khách thuê tại Capital Place đều là các công ty tên tuổi như: AIA, LINE, TOTO, HSBC, Daiwa Securities…

  2. Thương hiệu Chủ đầu tư Capital Place

Tòa nhà văn phòng Capital Place được đầu tư & phát triển bởi sự cộng tác giữa CapitaLand & Mitsubishi Estate

Trong khi Mitsubishi Estate là thương hiệu phát triển bất động sản đa dạng thuộc tập đoàn lừng danh Mitsubishi Nhật Bản. CapitaLand cũng là một thương hiệu bất động sản hàng đầu Châu Á. Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, CapitaLand đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng sự thành công của 24 dự án bất động sản các loại trên 7 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Dương và Hạ Long. Các sản phẩm bất động sản của CapitaLand đa dạng đủ các loại hình: Nhà ở bán, Căn hộ có sẵn nội thất cho thuê, trung tâm thương mại, văn phòng…

Sự cộng tác của hai thương hiệu CapitaLand và Mitsubishi Estate chắc chắn sẽ khẳng định đẳng cấp từ thiết kế, chất lượng xây dựng, tiện ích cho tới dịch vụ quản lý tòa nhà. Capital Place sẽ là địa điểm mơ ước, giúp nâng tầm và hiệu quả kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

  1. Sức hút mãnh liệt của cực nam châm khổng lồ Capital Place – thanh đòn bẩy khổng lồ cho vấn đề marketing & nhân sự của các doanh nghiệp

Thực sự không sai nếu gọi Capital Place là một cực nam châm khổng lồ mới của thành phố Hà Nội.

Capital Place ra đời sẽ không chỉ là sức hút mãnh liệt cho các công ty, tập đoàn mà còn là điểm đến mơ ước của rất nhiều các thương hiệu tiện ích như: siêu thị, nhà hàng, coffee, showroom…

Chưa dừng lại ở đó, với rất nhiều cán bộ, nhân viên văn phòng, Capital Place chắc chắn là nơi làm việc ước mơ. Hầu hết mọi người đều mong muốn hàng ngày được làm tại một môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, an ninh và đẳng cấp như Capital Place

  1. Thuận tiện giao thông của Capital Place

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm quận Ba Đình và thành phố Hà Nội. Capital Place còn có thiết kế hợp lý với lối vào dài và rộng trên mặt phố Liễu Giai.

Chưa dừng lại ở đó, tầng hầm Capital Place sẽ kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm sau khi hoàn thiện. Đây là một thiết kế điển hình của các tòa nhà văn phòng hàng đầu tại các nước phát triển, giúp mọi nhân viên làm việc tại tòa nhà có thể tập trung tuyệt đối vào công việc mà quên đi phần lớn nỗi lo hiện hữu về tình trạng giao thông hiện tại của Hà Nội

  1. Tiết kiệm về thời gian và chi phí thiết kế văn phòng cho thuê Capital Place

Nếu ai đó thắc mắc tại sao giá thuê văn phòng tại Capital Place lại cao hơn nhiều tòa nhà văn phòng cho thue khác tại Hà Nội. Chắc hẳn người đó sẽ cần cân nhắc thêm một số yếu tố khác như:

  • Diện tích sàn văn phòng vuông vức, không cột
  • Knock out panels cho phép xây dựng thang nội bộ giữa các tầng thuê, tăng sức kết nối tuyệt vời cho các doanh nghiệp có diện tích thue lớn.
  • Hệ thống sàn nâng của tòa nhà sẽ giúp khách thuê tiết kiệm chi phí & thời gian thi công nội thất cũng như thời gian hoàn trả mặt bằng sau khi kết thúc hợp đồng thue
  1. View toàn cảnh Hồ Tây & thành phố tuyệt đẹp

Nếu nghe thoáng qua có thể nhiều người đánh giá đây không hẳn là một yếu tố quan trọng để khách thuê quyết định lựa chọn. Nhưng đối với tôi, một người đã có nhiều năm trải nghiệm làm việc ở các tòa nhà văn phòng, thì View của Capital Place thực sự là một ưu điểm vượt trội.

 

>> Nếu bạn đang tìm thuê văn phòng tại quận Ba Đình. Click Cho thuê văn phòng quận Ba Đình để xem các dự án cho thuê khác có thể bạn quan tâm

Tòa nhà có view toàn cảnh Panorama tới mọi góc của thành phố Hà Nội, đồng thời là số ít các tòa nhà có view trọn vẹn Hồ Tây – tuyệt tác thiên nhiên không phải thành phố nào cũng có.

Từ cấp nhân viên văn phòng hay các quản lý, trưởng phòng cho đến ban giám đốc, tôi chắc hẳn sau những giờ làm việc tập trung cao độ một góc view tuyệt đẹp sẽ giúp tất cả mọi người có được sự thư thái cần thiết, giải tỏa bớt nhiều căng thẳng của công việc và cuộc sống hiện đại. Không những vậy, đôi khi một góc nhìn tuyệt vời sẽ mang lại cho con người niềm cảm hứng và sức sáng tạo mới giúp tìm giải pháp cho một vấn đề hóc búa đang gặp phải.

Tác động này đối với một người là đáng kể vậy bạn thử tưởng tượng nếu nó tác động cùng lúc tới hàng chục, hàng trăm nhân viên trong văn phòng thì đây chắc chắn sẽ không còn phải là yếu tố để xem nhẹ.

Wonderland Vietnam đang là đại lý phân phối cho thuê văn phòng Capital Place chính thức, để được cập nhật mọi thông tin và hỗ trợ quy trình thuê nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng theo dõi ngay tại:

Fanpage của chúng tôi: 

Hoặc gọi điện trực tiếp: 0942.369.011 để được tư vấn