Giáo dục là vấn đề cấp thiết đặc biệt là về ngoại ngữ, sau đây Wonderland giới thiệu quý vị tổng hợp 5 trung tâm tiếng anh gần Lotte CenterCapital Place uy tín.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.

  1. Trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place:ACET:

Trung tâm tiếng Anh gần Lotte Center và Capital Place Trang chủ - ACET: Anh Ngữ học thuật - Giáo dục quốc tế

ACET thành lập từ năm 2002 và được biết đến là trung tâm dạy về chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các giáo trình của ACET được biên soạn và update liên tục bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Đến với trung tâm tiếng anh ACET, tất cả các học viên sẽ được phát triển những kĩ năng ngôn ngữ như Tiếng Anh tổng quát, Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS.

Giáo trình Tiếng Anh tổng quát - ACET: Anh Ngữ học thuật - Giáo dục quốc tế

Trung tâm tiếng anh ACET tại Ngọc Khánh có một không gian vô cùng rộng, thoáng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, công nghệ hiện đại để hỗ trợ trong quá trình dạy và học tại đây. Đến với ACET, tất cả các kĩ năng đều được học và rèn luyện bởi đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trung tâm tiếng ACET được quản lý bởi tổ chức giáo dục quốc tế và nhận được chứng nhận chất lượng NEAS.

Địa chỉ: Số 15 – 17 phố Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place : Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo:

Trung tâm tiếng Anh gần Lotte Center và Capital Place

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo là một trong những trung tâm đào tạo tiếng anh nhiều cấp độ và có bề dày kinh nghiệm, uy tín. Tại Apollo, tất cả các giáo viên đều là người bản xứ có bằng đại học, chứng chỉ CELTA và TKT của đại học Cambridge.

Các khóa học tại trung tâm anh ngữ quốc tế Apollo cũng vô cùng đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi như Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế, Tiếng Anh Premium, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh TOEIC 500+, Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh,…

trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo đã mở rộng và có rất nhiều trung tâm lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Nhiều người đã tin tưởng chọn lựa và cho con em mình học tập và rèn luyện để nâng cao trình năng và trình độ tại Apollo.

Địa chỉ: Số 5 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place: ILA:

Trung tâm tiếng anh ILA là một trong những trung tâm uy tín và xây dựng rất nhiều trung tâm lớn, nhỏ trên toàn thành phố Hà Nội. ILA không chỉ là một trung tâm tiếng anh có tiếng tăm và chất lượng giảng dạy tốt mà còn là nơi bổ túc thêm những kỹ năng cơ bản khác như kỹ năng thực tế đời sống, kỹ năng giao tiếp trong công việc và kỹ năng thực tế học tập.

10 trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại TPHCM tốt nhất 2020 Top 10 Trung Tâm Anh Ngữ Đáng Học Nhất Năm 2019 ⋆ Action English

Trung tâm tiếng anh ILA được xây dựng ở diện tích rộng với thiết kế vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại ILA cũng vô cùng chuyên nghiệp và luôn luôn nhiệt huyết với tất cả các học sinh. Các khóa học tại ILA cũng đa dạng và phù hợp với tất cả lứa tuổi như: Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên, Tiếng Anh người lớn, Tiếng Anh doanh nghiệp và du học hè.

Trung tâm tiếng Anh gần Lotte Center và Capital Place

Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Toserco, Số 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place: Học viện Anh ngữ EQuest:

 Học viện Anh Ngữ Equest by Công ty Cổ phần truyền thông ATH Việt Nam |  homify Danh sách các trung tâm anh ngữ ở tphcm - Anh Ngữ Let's Talk

Học viện anh ngữ EQuest là một trong những trung tâm tiếng anh uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành (thành lập từ năm 2003). Vì thế, EQuest là trung tâm tiên phong đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam. Tại đây, các khóa học cũng rất đa dạng và dành cho tất cả các lứa tuổi và tùy theo mong muốn học tiếng Anh của mỗi người.

trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place

Học viện anh ngữ EQuest có cơ sở vật chất khá tốt và xây dựng, thiết kế hiện đại, tiện nghi. Đến với Học viện anh ngữ EQuest, bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ các kĩ năng một cách bài bản, chuyên nghiệp và tận tình từ các giáo viên tại đây.

Địa chỉ: Số 7 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam:

Trung tâm tiếng Anh gần Lotte Center và Capital Place Trung tâm tiếng Anh gần Lotte Center và Capital Place

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam là trung tâm tiếng anh nổi tiếng với phương pháp giảng dạy sáng tạo, độc đáo từ minh họa, đóng kịch đến thuyết trình… Bên cạnh đó, chương trình học và giáo án của Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam chú trọng vào việc phát triển khả năng giao tiếp và tư duy tiếng anh cho tất cả các lứa tuổi. Một số các khóa học tiêu biểu tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam như là Tiếng Anh dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, Tiếng Anh học thuật, Tiếng Anh cho người lớn và doanh nghiệp, luyện thi TOEFL.

Trung tâm anh ngữ gần Lotte Center và Capital Place

Trung tâm anh ngữ gần Lotte Center và Capital Place

Các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con em mình học tập, rèn luyện và phát triển toàn bộ các kỹ năng khi đến với Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam.

Địa điểm 1: Tầng 5 – tòa nhà DC, Số 144 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Địa điểm 2: Số 16A Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Wonderland hy vọng bài viết sau đây sẽ là gợi ý hữu ích trong lựa chọn trung tâm tiếng anh gần Lotte Center và Capital Place – tòa nhà cho thuê văn phòng đáng giá.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.