Học là việc cả đời trong đó tiếng anh là ngôn ngữ không thể thiếu, sau đây Wonderland xin chia sẻ quý vị top 3 trung tâm tiếng anh uy tín gần Keangnam Hanoi Landmark TowerThai Tower.

Wonderland cho thuê văn phòng Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower.

  1. Trung tâm tiếng Anh uy tín Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower:The Saem Education Center:

Trung tâm tiếng anh gần Keangnam Hanoi Landmark và Thai Tower  Trung tâm tiếng anh gần Keangnam Hanoi Landmark và Thai Tower

Trung tâm tiếng Anh uy tín Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower:The Saem Education Center:

The Saem Education Center là trung tâm dạy không chỉ tiếng anh mà còn dạy cả tiếng Hàn, tiếng Việt và được thành lập từ năm 2015 với những khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh cho người lớn, TOEIC, khóa học phát âm – giao tiếp, tiếng Hàn Quốc, khóa học dạy tiếng Việt Nam. Đến với The Saem Education Center, khóa học ngôn ngữ dành cho trẻ em sẽ giúp các bé được phát triển những kỹ năng cần thiết và học được cách tư duy, sáng tạo với ngôn ngữ mới. Hầu hết các giáo viên tại The Saem Education Center đều là giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ giáo dục quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

The Saem chúc các bạn trong năm 2020... - The Saem Education Center |  Facebook

The Saem Education Center được xây dựng và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cở sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế để giúp các học viên sẽ có một môi trường học tập tốt nhất. Đến với The Saem Education Center, các học viên sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường, điều kiện học tập tốt nhất. Đây là trung tâm dạy nhiều ngôn ngữ vô cùng uy tín tại Keangnam Hanoi Landmark Tower.

Địa chỉ: Phòng 501 – 506, Keangnam Hanoi Landmark Tower B, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  1. Trung tâm tiếng Anh uy tín Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower:Trung Tâm Ngoại Ngữ GLN:

Trung tâm luyện thi ielts uy tín tại Hà Nội- đâu là trung tâm được lựa chọn  nhiều | by Seoales1 | Medium Hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN & JOLO chính thức trở thành Địa điểm thi  IELTS của IDP | Báo Dân trí

Trung tâm tiếng Anh GLN là một trong những trung tâm nổi tiếng và uy tín tại khu vực quận Nam Từ Liêm. Đây là trung tâm tiếng Anh được xây dựng và thiết kế hiện đại, độc đáo trên một không gian rộng, thoáng. Trung tâm tiếng Anh GLN là trung tâm tiếng anh với cơ sở vật chất tốt và chất lượng giảng dạy cũng không có gì phải chê trách. Trung tâm tiếng Anh GLN được thiết kế nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt, trẻ trung và đem đến cảm giác rất mới mẻ cho các học viên đến học tập tại trung tâm.

Trung tâm tiếng anh gần Keangnam Hanoi Landmark và Thai Tower  Trung tâm tiếng anh gần Keangnam Hanoi Landmark và Thai Tower

Đến với Trung tâm tiếng Anh GLN, bạn đọc không chỉ được học tập, phát triển các kỹ năng liên quan đến tiếng anh mà còn có những không gian đẹp để bạn có thể thư giãn hoặc tham khảo thêm tài liệu tại đây. Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh GLN cũng rất đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, thời gian học được sắp xếp hợp lí với mứa giá không quá cao. Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm tiếng Anh GLN đều là những giáo viên giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết truyền đạt cho tất cả các học viên.

Địa chỉ: Tầng 12 – Tòa nhà Handico Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  1. Trung tâm tiếng Anh uy tín Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower: Apax English:

Thiết kế và thi công nội thất Apax Leaders Mễ Trì - WW Trung tâm tiếng anh gần Keangnam Hanoi Landmark và Thai Tower

Trung tâm Anh ngữ Apax là một trong những thương hiệu vô cùng uy tín tại Hà Nội với rất nhiều những trung tâm lớn, nhỏ được mở ra. Apax là trung tâm Tiếng anh có giáo án vô cùng bài bản, chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các khóa học tại trung tâm Tiếng anh Apax cũng khá đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, phát triển đồng đều các kĩ năng và thời gian của các buổi học cũng đa dạng, linh hoạt.

Rộn ràng không khí lễ tốt nghiệp Apax Leaders 2019 | Lao Động Online |  LAODONG.VN - Tin tức mới nhất 24h Apaxleaders - Apax 4.0, Apax English, Đăng ký học thử.

Trung tâm tiếng Anh uy tín Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower: Apax English

Nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm anh ngữ Apax để học tập và phát triển kĩ năng, ngôn ngữ. Bên cạnh đó, các bé đến với trung tâm tiếng anh Apax cũng vô cùng hứng khởi, thích thú bởi các bé không chỉ được dạy và học tập Tiếng Anh mà còn được tham gia các hoạt động, trò chơi bổ ích để phát triển các kĩ năng và tư duy tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Apax rất giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết hướng dẫn, truyền đạt cho tất cả các học viên.

Địa chỉ: Số 99 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Wonderland hy vọng với top 3 trung tâm tiếng Anh uy tín gần Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn trung tâm tiếng tiếng anh uy tín, ưng ý nhất.

Wonderland cho thuê văn phòng Keangnam Hanoi Landmark Tower và Thai Tower.