Làm đẹp là 1 phần không thể thiếu đối các chị em. Với những kinh nghiệm chuyên cho thuê văn phòng Thai Tower, Wonderland xin chia sẻ cho các chị em văn phòng 1 số tiệm làm nail uy tín gần Thai Tower để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.

  1. Tiệm nail gần Thai Tower Halei Shop:

Halei là hệ thống làm đẹp nổi tiếng và uy tín với hơn 20 cở sở được mở tại Hà Nội. Halei có rất nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho chị em như làm nail, chăm sóc da mặt và body, nối mi hoặc phun xăm lông mày,… Nhân viên tại đây rất khéo léo, tỉ mỉ và chuyên nghiệp nên chị em có thể tùy theo sức sáng tạo của nhân viên hoặc có thể tùy ý lựa chọn cho mình màu sắc và hình thù sao cho ưng ý nhất. Không gian của tiệm được thiết kế khá độc đáo, lạ măt, trẻ trung khiến cho bạn cảm giác vô cùng ấn tượng.

Tiệm nail gần Thai Tower Tiệm nail gần Thai Tower 

Địa chỉ: B4-21 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Hà Nội 

  1. Tiệm nail gần Thai Tower VIP Nail:

Tiệm nail quy tụ những nhân viên có tay nghề lâu năm và luôn cập nhật những mẫu sơn và màu sơn mới nhất, thời trang nhất để phục vụ cho khách hàng. Tiệm VIP Nail được bày trí và thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và cũng rất gần với Thai Tower.

Tiệm nail gần Thai Tower  Tiệm nail gần Thai Tower

Cửa hàng đã mở được 2 cở sở và đều rất đông khách. Tiệm không chỉ có nhân viên khéo léo mà màu sơn cũng vô cùng chất lượng và bền màu nên hội chị em vô cùng ưng ý và tin tưởng khi đến làm nail tạ đây.

Địa chỉ 1: Số 147 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 199 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Tiệm nail gần Thai Tower Nami Beauty:

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ nail có hình 3D độc đáo và đẹp mắt thì Nami Beauty là một sự lựa chọn đừng nên bỏ lỡ. Chủ tiệm nail là một người vô cùng sáng tạo và các nhân viên tại đây cũng rất thân thiện, tỉ mỉ và nhiệt tình. Bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn để có 1 bộ nail đẹp nhất và khiến bạn hài lòng nhất. Ngoài những hình vẽ 3D gây ấn tượng thì bạn sẽ khá bất ngờ thì số lượng cũng như chất lượng các màu sơn tại tiệm (lên màu vô cùng chuẩn và giữ màu trong thời gian dài).

Tiệm nail gần Thai Tower

Địa chỉ: 17 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội

  1. Hồng Ngoãn Nail & Eyelash:

Đây là 1 trong những tiệm nail khá nổi với đắp gel, nối móng, đắp bột nối móng với đủ màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hồng Ngoãn Nail & Eyelash ngày càng nâng cấp trang thiết bị, thiết kế tạo mẫu mới thường xuyên để có thể phục vụ chị em một cách tốt nhất. Đến với Hồng Ngoãn Nail & Eyelash, chị em sẽ sở hữu những bộ móng cực xinh, độc và lạ.

Tiệm nail gần Thai Tower

Địa chỉ: số 21, ngõ 96 Hòe Thị, Phương Canh, Hà Nội.

  1. AREUM Nail Spa:

Nếu bạn là một cô gái điệu đà và chau chuốt thì hãy đến ngay với AREUM Nail Spa để được chăm sóc toàn bộ cơ thể. Tiệm không chỉ phục vụ cho khách hàng về nail mà còn có thêm những dịch vụ khác như chăm sóc thư giãn massage body, ngâm chân thảo dược và nối mi tự nhiên. Đến với AREUM Naill Spa, bạn không chỉ sở hữu những bộ nail độc đáo, lạ mắt mà còn được chăm sóc kĩ càng toàn bộ cơ thể sau những giờ việc căng thẳng, mệt mỏi.AREUM Nail Spa được lòng rất nhiều chị em bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ tốt.

Địa chỉ: Ngách 10 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Tiệm nail gần Thai Tower Lyn Ka Nail & Mi:

Đến với Lyn Ka Nail & Mi, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và yêu cầu những bộ móng theo sở thích của bản thân. Nhân viên của Lyn Ka Nail & Mi vô cùng chuyên nghiệp, tỉ mỉ và rất khéo léo cẩn thận nên bạn sẽ vô cùng hài lòng. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt quyến rũ và long lanh thì Lyn Ka Nail & Mi sẽ giúp bạn làm được điều đó. Tại đây bạn cũng sẽ có rất nhiều chọn lựa về kiểu dáng nối mi và sợi mi để có 1 đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn. Tiệm được thiết kế chủ đạo với sắc trắng và hồng tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế và dễ chịu.

Tiệm nail gần Thai Tower  Tiệm nail gần Thai Tower

Địa chỉ: Tầng 24 phòng 2418 Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  1. CE Nail Beauty:

Đây là 1 trong những cái tên được đánh giá rất cao về địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng. Để làm chiều lòng tất cả các khách hàng, CE Nail Beauty đã sử dụng rất nhiều màu sơn từ các thương hiệu uy tín khác nhau. Chị em đến với CE Nail Beauty sẽ thoải mái lựa chọn tất cả các tone màu, hình thù mà chị em yêu thích. Tiệm có những nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với các kĩ thuật như đắp móng, sơn gel, đắp bột hay đính đá… Ngoài ra, yếu tố vệ sinh cũng là 1 trong những điều mà CE Nail Beauty đặc biệt quan tâm và chú trọng nên khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng

Tiệm nail gần Thai TowerTiệm nail gần Thai Tower

Địa chỉ: số nhà 92, Mễ Trì Hạ, Hà Nội

Hy vọng với những chia sẻ tiệm nail gần Thai Tower của Wonderland, chị em văn phòng sẽ có thể có những bộ nail xinh và hài lòng nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn đọc hãy chia sẻ ngay cho người thân và bạn bè của mình nhé!

Wonderland cho thuê văn phòng Thai Tower.