Wonderland xin giới thiệu quý vị các quán cơm văn phòng gần Century Tower ngon giúp bạn có những lựa chọn phù hợp để nạp năng lượng làm việc hiệu quả.

         Wonderland cho thuê văn phòng Century Tower.

  1. Quán cơm văn phòng gần Century Tower – Cơm niêu Singapore Kombo:

Quán cơm văn phòng gần Century Tower

Cơm niêu Singapore Kombo đã rất nổi tiếng và thương hiệu này đã có một chuỗi những cửa hàng trên nhiều địa điểm, khu vực tại Hà Nội. Nhà hàng cơm niêu Singapore Kombo mang theo phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, khiến cho những món ăn vừa lạ lại vừa gần gũi với người Việt. Bạn có thể chọn cơm niêu trắng, cơm có cháy 1 mặt (2 mặt) tùy theo sở thích. Tại đây, nhiều món ăn được chế biến rất hấp dẫn để kèm với cơm niêu như bò xốt tiêu đen, gà nướng xốt nấm, đậu hũ chiên giòn,.. Nhà hàng mở từ trưa đến tối và đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Đến với cơm niêu Singapore Kombo, bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon và hấp dẫn.

Địa chỉ: 37 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. Quán cơm văn phòng gần Century Tower – Cơm Tấm sườn nướng:

Quán cơm văn phòng gần Century Tower

Cơm Tấm sườn nướng là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng dành cho dân văn phòng gần với Century Tower. Không gian rộng và thoáng và thực đơn tại quán cũng vô cùng phong phú. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các món như cơm tấm sườn nướng, cơm tấm đùi gà nướng, cơm tấm ba chỉ, cơm tấm thịt kho trứng và gọi thêm những món ăn kèm khác như khoai tây chiên, trứng ốp la, chả trứng,.. Quán lúc nào cũng đông khách và nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, niềm nở phục vụ khách hàng. Đến với cơm Tấm sườn nướng, bạn sẽ có bữa ăn trưa đảm bảo và chất lượng.

Địa chỉ: 87 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. Quán cơm văn phòng gần Century Tower – Nhà hàng cơm ABC:

Quán cơm văn phòng gần Century Tower  Quán cơm văn phòng gần Century Tower

Quán cơm văn phòng ABC là quán đã rất nổi tiếng và phục vụ từ suất cơm văn phòng cho đến những món ăn gia đình. Tại nhà hàng, menu vô cùng phong phú và đa dạng từ những món Á đến đồ Âu – có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Quán cơm văn phòng ABC có không gian rộng thoáng, sạch sẽ và nhân viên tại quán cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiên. Nhà hàng cơm ABC lúc nào cũng đông khách và là lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho bữa ăn trưa mà cả bữa tối. Các món tại quán được chế biến rất đều tay và trông rất bắt mắt, hấp dẫn. Quán cơm văn phòng ABC chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Địa chỉ: 53A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  1. Nhà hàng Hotto – Món ngon trên đĩa nóng:

Quán cơm văn phòng gần Century TowerQuán cơm văn phòng gần Century Tower  

Nhà hàng Hotto được đặt vị trong trung tâm thương mại Timescity nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Không gian quán khá là rộng và sạch sẽ, nhân viên lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Menu quán có rất nhiều món ngon, hấp dẫn và giá cả cũng rất hợp lý như cơm bò kim chi sốt phomai, cơm ba chỉ bò với trứng, cơm burger sốt cay, cơm bò với cari, cơm bò hạt tiêu,.. Nhiều khách hàng đến với quán và cảm thấy vô cùng hài lòng vì cơm lúc nào cũng ngon, dẻo, nóng hổi và nước sốt thơm, đậm đà. Bên cạnh đó, quán có những món ăn kèm cũng khá ngon và đa dạng.

Địa chỉ: Tầng hầm B1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. Cơm gà Hải Nam Kampungsing:

Quán cơm văn phòng gần Century Tower  Quán cơm văn phòng gần Century Tower

Cơm gà Hải Nam nằm ngay trong trung tâm thương mại Timescity – vị trí rất gần với Century Tower. Thực đơn tại quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng lựa chọn như cơm gà đùi, cơm thịt xá xíu, cơm chiên Hải Nam, cơm đùi gà chiên mắm, cơm rang tôm, súp gà nấm,.. Đa phần món ăn sẽ liên quan tới thịt gà nhưng được chế biến vô cùng khéo léo, đẹp mặt và hấp dẫn. Không gian của quán rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp. Đến với cơm gà Hải Nam Kampungsing, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon, hương vị hấp dẫn mà còn có những thức uống lạ và ngon.

Địa chỉ: T5 – Timescity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bài viết trên là tổng hợp của Wonderland về những quán cơm văn phòng gần Century Tower ngon. Hy vọng bạn đọc có thể dễ dàng chọn lựa quán ăn phù hợp để nạp năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

Wonderland cho thuê văn phòng Century Tower