Một không gian để bạn thư giãn, cần một nơi để giải trí hoặc phụ vụ nhu cầu sinh hoạt thường ngày tại Century Tower, những quán café ngay gần đây có lẽ sẽ là những địa điểm khá lý thú không nên bỏ qua. Sau đây Wonderland – đơn vị chuyên cho thuê văn phòng gần Century Tower xin chia sẻ cho bạn  một số quán café gần Century Tower đẹp và độc đáo ngay đây:

  1. Quán café gần Century Tower đẹp Starbuck:

Quán cafe gần Century Tower

Quán cafe đẹp Starbuck gần Century Tower

Starbuck nằm ngay vị trí tầng 1 của bệnh viện đa khoa quốc Vinmec nên bạn có thể dễ dàng tìm ra. Starbuck là thương hiêu vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới và đã mở một chuỗi những cửa hàng tại thị trường Hà Nội. Không gian quán không quá rộng, tone màu chủ đạo là gam màu ấm và thiết kế trông rất đẹp và bắt mắt. Đến với Starbuck, bạn có thể lựa chọn rất nhiều thức đồ uống nóng và lạnh như green tea latte, mango passion fruit, matcha & espresso fusion, iced shaken lemon black tea, signature chocolate, caffe americano, cold brew,… Bên cạnh đó, Starbuck cũng trưng bày một số những gói café hạt đóng sẵn và cốc, bình mang thương hiệu Starbuck để phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn thêm những món bánh ngọt để thưởng thức cùng đồ uống của Starbuck.

Quán cafe gần Century Tower 

Quán cafe gần Century Tower

Địa chỉ: Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. Quán café gần Century Tower Highlands Coffee:

Quán cafe gần Century Tower

Highlands Coffee là thương hiệu café quá đỗi quen thuộc với người Việt với một chuỗi những cửa hàng lớn, nhỏ ở các tỉnh, thành phố. Highlands Coffe  tại khu đô thị Times City có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và bạn có thể ngồi trong quán hoặc ngồi không gian bên ngoài. Quán có menu đồ uống vô cùng phong phú và đa dạng, có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất như bạc xỉu, phin sữa nóng, latte, cappuccino, freeze trà xanh, cookies & cream, caramel phin freeze hoặc trà sen vàng, trà thạch đào, trà xanh đậu đỏ,… Bên cạnh đó, Highland Coffee cũng có những món bánh thơm ngon và hấp dẫn để phục vụ khách hàng như bánh tiramisu, bánh phô mai caramel, bánh chuối, bánh mouse đào, bán phô mai trà xanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi một chiếc bánh mì gà xé cùng với café cho một bữa sáng tràn đầy năng lượng.

Quán cafe gần Century Tower

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà T5, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. Quán café gần Century Tower Half Full – Bistro & Café:

Quán cafe gần Century Tower

Quán cafe đẹp gần Century Tower

Đây là một trong những quán vô cùng quen thuộc đối với dân cư khu vực Times City và những khu vực liền kề, lân cận. Quán có một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và nhân viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, niềm nở phục vụ khách hàng. Menu của quán Half Full – Bistro & Café cũng khá phong phú từ café, sinh tố cho đến nước ép hoa quả và giá cả thì vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, quán cũng có những món ăn nhẹ để phục vụ khách hàng. Quán được thiết kế khá độc đáo, lạ mắt và gây ấn tượng mạnh đối với những ai lần đầu tiên đến quán.

Quán cafe gần Century Tower

Bạn có thể đến ngồi làm việc hoặc gặp gỡ khách hàng, đối tác tại đây.

Địa chỉ: Số 1 cổng phụ khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  1. The Coffee House:

Quán cafe gần Century Tower

Quán cafe Coffee House gần Century Tower

The Coffee House là một trong những thương hiệu nổi tiếng với một chuỗi những cửa hàng trên những con phố trung tâm tại Hà Nội. Quán lúc nào cũng đông khách bởi menu đồ uống đa dạng và quán được thiết kế khá trẻ trung, hiện đại và đầy ấn tượng với tone màu chủ đạo là nâu gỗ, xám. The Coffee House không chỉ có nhiều thức uống lạ, ngon mà còn những loại bánh có hương vị thơm ngon.

Quán cafe gần Century Tower

Nhân viên của The Coffee House luôn có phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình với tất cả các khách hàng. Quán không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn khiến bạn hài lòng cả về dịch vụ tại đây. Bạn có thể ngồi làm việc 1 mình hoặc hẹn gặp khách hàng bởi không gian quán vô cùng tinh tế và sang trọng.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà T5, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Wonderland đã tổng hợp những quán café gần Century Tower đẹp, tinh tế. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn một cách dễ dàng qua bài viết tổng hợp của Wonderland.

Wonderland cho thuê văn phòng Century Tower.