Sau một ngày làm việc căng thẳng hay đi chơi dịp cuối tuần, bạn muốn tìm nhà hàng ngon và chất lượng ngay tại Lotte Center Hà Nội. Bài viết dưới đây, Wonderland tổng hợp và chia sẻ cho bạn đọc địa chị 5 nhà hàng nổi tiếng và chất lượng ngay tại tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center Hà Nội.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte.

  1. Nhà hàng gần Lotte Center Hà Nội: Manwah Taiwanese Hotpot:

Đây là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, tin tưởng. Manwah Taiwanese Hotpot đã mở một số những cở sở tại Hà Nội và được rất nhiều người ủng hộ. Manwah Taiwanese Hotpot mang hương vị lẩu của Đài Loan tại Việt Nam với những nét phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị người Việt.

Nhà hàng gần Lotte Center  Nhà hàng gần Lotte Center

Manwah Taiwanese Hotpot rất đa dạng về món ăn, đồ ăn kèm và bạn có thể tự chọn 2 ngăn nước lẩu (nước lẩu Mala Đài Loan và nước lẩu Đài Bắc) theo sở thích (cay – thanh). Đặc biệt hơn, Manwah Taiwanese Hotpot gồm có 68 món nhúng và bạn có thưởng thức chúng cùng nước lẩu đã được chọn trước đó.

Nhà hàng gần Lotte Center

Địa chỉ: Manwah Lotte Liễu Giai, Tầng 6 – Trung tâm thương mại Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  1. Nhà hàng gần Lotter Center Hà Nội:ThaiExpress:

ThaiExpress là một trong những tên tuổi có tiếng với một chuỗi những cở sở lớn và nhỏ được mở tại Hà Nội. ThaiExpress được biết đến với những món ăn mang hương vị đặc sắc của Thái. Tất cả các nguyên liệu tại ThaiExpress đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tươi sạch.

Nhà hàng gần Lotte Center  Nhà hàng gần Lotte Center

Không gian quán ThaiExpress tại Lotte Center vô cùng rộng và thoáng với menu vô cùng phong phú, đa dạng. Đến với ThaiExpress, bạn sẽ có những giờ phút vô cùng thư gian với những món ăn ngon đậm đà mang màu sắc của nước Thái.

Nhà hàng gần Lotte Center

Địa chỉ: Tầng 6 – Trung tâm thương mại Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  1. Nhà hàng gần Lotte Center Hà Nội: Hotpot Story:

Nhà hàng gần Lotte Center Nhà hàng gần Lotte Center

Đây là một thương hiệu nổi tiếng và độc đáo với hương vị lẩu mang màu sắc đậm đà của các vị lẩu quốc tế Thái – Trung – Nhật – Hàn và quầy line không giới hạn. Đến với Hotpot Story, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn từ những món khai vị đến món ăn chính, ăn kèm và cả món tráng miệng. Hotpot Story không chỉ có menu vô cùng độc đáo, phong phú mà còn có đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

 Nhà hàng gần Lotte Center  Nhà hàng gần Lotte Center

Bạn sẽ có những giờ phút vô cùng thư giãn với những món ăn ngon từ đầu đến cuối khi đến với Hotpot Story.

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Gojumong Casual – Nướng Hàn Quốc – Lotte Center:

Nếu bạn là một fan của đồ nướng Hàn Quốc thì đừng bỏ qua nhà hàng Gojumong Casual. Đây là một trong những nhà hàng với menu đồ ăn đa dạng mang đậm chuẩn phong cách và hương vị của xứ sở kim chi. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được tẩm ướp kĩ càng và nướng thơm phức với những đồ uống đi kèm để thưởng thức món ăn được ngon hơn. Đến với Gojumong Casual, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Bên cạnh đó, quán có không gian rộng thoáng và đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Nhà hàng gần Lotte Center Nhà hàng gần Lotte Center Nhà hàng gần Lotte Center

Địa chỉ: Tầng 6 - Trung tâm thương mại Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  1. Tim Ho Wan – Dimsum Hồng Kông – Lotte Center:

Tim Ho Wan – Dimsum Hồng Kông là một nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và bắt mặt. Đây là một trong những cái tên được nhiều người yêu thích và khá nổi tiếng về dim sum, có đầu bếp vô cùng tài năng và nổi tiếng. Tim Ho Wan có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi những món ăn độc, lạ và ngon miệng. Bên cạnh đó, Tim Ho Wan – Dimsum Hồng Kông còn những thực đơn các món Trung Hoa vô cùng hấp dẫn như vịt quay Bắc Kinh, mù phúc kiến hầm vịt quay,… Tất cả thực phẩm tại Tim Ho Wan – Dimsum Hồng Kông đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Nhà hàng gần Lotte Center  Nhà hàng gần Lotte Center

Đến với Tim Ho Wan – Dimsum Hồng Kông, bạn sẽ có những giây phút vô cùng tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Nhà hàng gần Lotte Center  Nhà hàng gần Lotte Center

Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Wonderland hy vọng bạn đọc sẽ chọn được nhà hàng gần Lotte Center nổi tiếng phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình nhất.

Wonderland Vietnam cho thuê văn phòng Lotte Center.