Phục vụ nhu cầu giải trí rạp chiếu phim là điều khó có thể bỏ qua, sau đây là top 3 rạp chiếu phim gần Century Tower nổi tiếng được tổng hợp bởi Wonderland – thương hiệu cho thuê văn phòng Century Tower uy tín.

  1. Rạp chiếu phim gần Century Tower CGV – Mega Mall Times City: Tầng hầm B1, KĐT Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Rạp chiếu phim gần Century Tower Rạp chiếu phim gần Century Tower

Rạp chiếu phim CGV là cái tên quá quen thuộc với rất nhiều người. CGV đã mở một chuỗi những rạp chiếu ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Và CGV – Times City cũng là một trong những rạp chiếu phim được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thưởng thức những thước phim bom tấn. Tại CGV – Times City, rạp chiếu phim được thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và khá là bắt mắt với giới trẻ. Bên cạnh đó, không gian của rạp chiếu phim CGV vô cùng rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. CGV luôn là một trong những hệ thống rạp cập nhật những bộ phim bom tấn hay nhất để phục vụ khán giả yêu thích điện ảnh.

Rạp chiếu phim gần Century Tower

Đến với CGV – Times City, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim hay với màn hình rộng, chân thực và âm thanh vô cùng sống động.

  1. Rạp chiếu phim gần Century Tower Lotte Cinema – Hinode City Minh Khai: Số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  Rạp chiếu phim gần Century TowerRạp chiếu phim gần Century Tower

Lotte Cinema nằm trong khu tổ hợp căn hộ trung tâm thương mại cao cấp phong cách Nhật Bản – Hinode City. Rạp chiếu phim Lotte Cinema là một trong những hệ thống rạp chiếu vô cùng uy tín, chất lượng trong lĩnh vực điện ảnh và Lotte Cinema ở Hinode City là cụm rạp số 48 tại Việt Nam, mới được xây dựng và hoàn thành vào cuối năm 2019. Rạp chiếu phim Lotte Cinema có tổng số 10 phòng chiếu hiện đại với 761 ghế ngồi nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Rạp chiếu phim gần Century Tower

Rạp chiếu phim gần Century Tower

Lotte Cinema tại Hinode City được xây dựng với không gian rộng, thoáng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. Nhân viên tại rạp chiếu Lotte Cinema phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Đến với Lotte Cinema Hinode City Minh Khai, bạn sẽ có những giây phút thư giãn với những thước phim bom tấn, âm thanh sống động và bạn có thể dùng thêm bỏng, nước khi xem phim tại rạp.

  1. Rạp chiếu phim gần Century Tower CGV – Vincom Center Bà Triệu: Tầng 6, Trung tâm thương mại Vincom Center, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Rạp chiếu phim gần Century Tower Rạp chiếu phim gần Century Tower

Rạp chiếu phim CGV tại Vincom Bà Triệu là một trong những rạp chiếu đã có từ khá lâu và được nhiều người biết đến, yêu thích. CGV ở Vincom Center Bà Triệu được xây dựng tại không gian vô cùng rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, tiện nghi và thiết kế rất trẻ trung, hiện đại, luôn luôn cập nhật và thay đổi xu hướng để chiều lòng tất cả khán giả đến thưởng thức phim.

Rạp chiếu phim gần Century Tower  Rạp chiếu phim gần Century Tower

Đến với CGV Vincom Center Bà Triệu, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn với những suất chiếu sớm nhất bởi CGV luôn luôn đi đầu trong việc mang đến những bộ phim hay và hấp dẫn nhất cho người xem. Các suất chiếu, lịch chiếu và phim ảnh tại CGV cũng khá đa dạng nên bạn rất dễ dành chọn lựa những thể loại phim và suất chiếu phù hợp. Bên cạnh đó, CGV cũng đa dạng trong các loại phòng chiếu với những mức giá khác nhau để có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Rạp chiếu phim gần Century Tower

CGV Vincom Center Bà Triệu luôn có những phòng chiếu rất đẳng cấp, tiện nghi từ màn hình chiếu lớn, âm thanh, ánh sáng cho đến ghế ngồi, decor. Bạn sẽ có những giờ phút thực sự thư giãn cùng những người thân yêu và bạn bè với những thước phim kịch tính, hấp dẫn, ánh sáng vừa đủ và âm thanh vô cùng sống động.

Bài viết trên là tổng hợp những rạp chiếu phim uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt gần tòa nhà cho thuê văn phòng Century Tower. Wonderland hy vọng bạn đọc sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa được rạp chiếu phim phù hợp.

Wonderland cho thuê văn phòng hạng A Century Tower.