Vào những dịp lễ hay ngày nghỉ cuối tuần, chúng ta thường quan tâm hoặc muốn lên kế hoạch đi chơi, ăn uống để dành thời gian thư giãn, mua sắm hoặc vui chơi. Và các trung tâm thương mại luôn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người bởi nó có hội tụ rất nhiều yếu tố như khu vui chơi, khu mua sắm, khu ăn uống, rạp chiếu phim,.. Và bài viết dưới đây, Wonderland sẽ giới thiệu đến bạn đọc một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Hà Nội – Keangnam Landmark Hà Nội. Bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ vui chơi, mua sắm, ăn uống mà không cần tốn nhiều thời gian di chuyển.

Keangname Landmark Hà Nội
 
Tòa nhà nối giữa tòa 72 tầng và tòa chung cư căn hộ chính là khu mua sắm, ăn uống và rạp chiếu phim tại Keangnam Landmark Hanoi.

1.    Khu vực ẩm thực:

Bạn đến với Keangnam Landmark Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức món ăn của nhiều nước khác nhau với menu vô cùng đa dạng, phong phú như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Tại Keangnam Landmark Hanoi, các nhà hàng đều vô cùng đẳng cấp, thức ăn ngon và hấp dẫn để phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng người.
Nhà hàng Biwon: Tầng 9, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đây là một trong nhà hàng về ẩm thực Hàn Quốc tại Keangnam Hanoi. Chủ quán cũng chính là người Hàn Quốc nên tất cả các món ăn tại nhà hàng đề được chế biến đúng chuẩn khẩu vị người Hàn. 

Keangname Landmark Hà Nội

Keangname Landmark Hà Nội

   
Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng Biwon cũng được thiết kế có phòng ăn riêng lớn, nhỏ và các nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Keangname Landmark Hà Nội
 
Nhà hàng Tofu Hotpot Manna Bean: Tầng 8, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quán Tofu Hotpot Manna Bean là một trong những quán khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại Keangnam Hanoi. Quán có không gian rộng thoáng và được thiết kế khá là cổ điển, đôi chút cầu kì. 

Keangname Landmark Hà Nội
 
Thực đơn của quán thì vô cùng đa dạng, phong phú và có thể chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Tại Tofu Hotpot Manna Bean, từ những món ăn kèm đến món khai vị và món chính đều được đầu bếp của nhà hàng chế biến vô cùng cầu kì và ngon.

Keangname Landmark Hà Nội

Keangname Landmark Hà Nội

Keangname Landmark Hà Nội

 
Quán không chỉ có đồ ăn ngon mà nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
Nhà hàng 3 Spoons: Tầng 62, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đây là một trong những nhà hàng đẳng cấp tại Keangnam Landmark Hanoi với các món ăn kiểu Ý, kiểu Âu, Trung Quốc hay Nhật Bản. Đầu bếp của 3 Spoons Restaurant chế biến các món ăn vô cùng khéo léo, hấp dẫn và được rất nhiều người biết đến và khen ngợi. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời từ những món ngon cho đến không gian sang trọng, đẳng cấp.
   
3 Spoons Restaurant không chỉ nổi tiếng với những thức ăn ngon, không gian đẹp mà dịch vụ, chất lượng cũng được đánh giá rất cao. Bạn sẽ phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất khi đến với 3 Spoons Restaurant.

Keangname Landmark Hà Nội

Keangname Landmark Hà Nội

Keangname Landmark Hà Nội

2.    Khu vực quán café (đồ uống và bánh ngọt) đẹp:

Tại Keangnam Landmark Hà Nội, không chỉ có những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp mà còn có những quán café với đồ uống ngon, đa dạng và được trang trí vô cùng bắt mắt.
-    TOUR Les JOURS: Tầng 1, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tour Les Jour là cái tên không mấy xa lạ với rất nhiều người bởi nó không chỉ có menu đồ uống hấp dẫn mà điểm nổi tiếng ở đây chính là những món bánh vô cùng đẹp mắt và chất lượng.

Keangname Landmark Hà Nội
   
Đến với Tour Les Jour, bạn sẽ được những thức uống và các món bánh ngọt phong phú, tuyệt vời.

Keangname Landmark Hà Nội
   
-    Starbucks Coffee: Tầng 1, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quán nằm ngay ở tầng 1 nên bạn không quá quá để tìm ra quán. Đây là thương hiệu coffe nổi tiếng thế giới và nó cũng đã mở nhiều cơ sở tại Hà Nội.

Keangname Landmark Hà Nội
   
Không gian của quán vô cùng rộng rãi và bạn có thoải mái nói chuyện, chụp ảnh cùng với người thân và bạn bè. Đến với Starbucks Keangnam Hanoi, menu đồ uống cũng rất phong phú và bạn có thể thưởng thức thêm một chút bánh ngọt. 

Keangname Landmark Hà Nội

3.    Khu vực rạp chiếu phim: Lotte Cineman Keangnam Hanoi.

Rạp chiếu phim tại Keangnam Landmark Hanoi là Lotte Cinema – cở sở đầu tiên của Lotte Cineman tại khu vực Hà Nội và cũng là là một trong những rạp chiếu được đầu tư công nghệ hiện đại. Lotte Cinema Keangnam Hà Nội luôn là một trong những những rạp có suất chiếu phim sớm dành cho những bộ phim bom tấn. 

Keangname Landmark Hà Nội
 
Đến với Lotte Cinema, bạn sẽ những khoảng thời gian thật sự thư giãn với những bộ phim hay (màn hình đạt chuẩn, âm thanh vô cùng sống động). Rạp chiếu phim được đặt tại tầng 5 và 6, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Wonderland hy vọng bạn sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi thật thư giãn với người thân, bạn bè tại Keangnam Landmark Hà Nội.