Bữa ăn hằng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi chúng ta phải làm việc 8 tiếng mỗi ngày nên ăn uống đầy đủ sẽ bổ sung nhiều năng lực giúp ta hoàn thành công việc tốt, hiệu quả. Do đó, chúng ta không nên bỏ qua bất kì bữa nào trong ngày để có được một sức khỏe tốt. Bài viết dưới đây là tổng hợp của Wonderland về một số quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center Ba Đình, Hà Nội.

1.    Quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center: Bún ốc Gia truyền:

Quán bún ốc gia truyền này khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích bởi nước dùng được chế biến khá đặc biệt, rất ngon, thơm và hấp dẫn. Trong bát bún cũng được chủ quán cho khá nhiều nhân như ốc (ốc to, ốc ngo), giò, thịt bò mà giá cả lại không quá cao. Chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện với khách và không gian quán cũng khá rộng và thoáng.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center

   
Địa chỉ: 19 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

2.    Xôi Yến Anh:

Quán xôi Yến Anh nằm ngay trên mặt phố Đào Tấn rộng, thoáng nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Xôi Yến Anh có 3 loại xôi để cho khách hàng lựa chọn theo sở thích: xôi trắng, xôi xéo và xôi ngô (được nấu khá dẻo và ngon). Bên cạnh đó, quán xôi cũng có rất nhiều thức ăn để ăn kèm xôi như trứng ốp, trứng quả kho thịt, ruốc, giò, chả, pate, lạp xưởng, gà xé,.. Khi đến với quán xôi Yến Anh, bạn có thể thưởng tại quán, mua mang về hoặc gọi đặt ship. Mỗi suất xôi được bán tại quán Yến Anh đều trong rất đầy đặn và hấp dẫn.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center

Địa chỉ: 100 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

3.    Bún thang lươn:

Nghe tên món bún thang lươn khá là lạ và quán nằm ngay trên phố Đào Tấn và không gian của quán không được rộng lắm. Bát bún thang lươn này là món đặc sản của Hưng Yên và nó khác bún thang bình thường ở vị thơm ngon của nước dùng và lươn đã được lọc kĩ rồi chiên giòn. Cô chủ quán là người Hưng Yên nên chế biến khá chuẩn vị và cô cũng rất niềm nở, thân thiện và nhiệt tình với khách. Giá một bát bún thang lươn cũng không quá cao.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center

 
Địa chỉ: 112 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

4.    Bún ngan:

Quán bún ngan này là quán ăn sáng ngon gần Capital và Lotte Center khá nổi tiếng, rất đông khách đến ăn và nằm trong một ngõ nhỏ trên phố Kim Mã Thượng. Đầu tiên, quán có không gian khá rộng và thoáng, chủ quán khá là thân thiện và hiếu khách. Bát bún ngan ngoài thịt ngan thì còn có thêm mọc, măng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử miến ngan trộn hoặc miến ngan nước cũng đều ngon, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Bạn có thể chọn lựa món bún, miến ngan cho bữa sáng của mình nhé.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center
 
Địa chỉ: 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

5.    Mỳ vằn thắn Anh Quân:

Quán mỳ vằn thắn này không chỉ có mỳ nước mà còn có mỳ trộn và cũng được khá nhiều người biết đến. Bát mỳ được chế biến khá đậm vị từ sợi mì cho đến nước dùng và cũng đầy đủ gồm há cảo chiên, thịt, trứng,tôm, hẹ. Không gian ở đây rất rộng, thoáng và sạch sẽ nhưng chỗ để xe cho khách lại hơi chật hẹp. Giá cả thì cũng khá hợp lí.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center
 
Địa chỉ: 47 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

6.    Phở Lý Quốc Sư: 

Quán phở Lý Quốc Sư thì vốn đã rất nổi tiếng và mở rất nhiều cơ sở ở nhiều quận trong Hà Nội. Không gian rất rỗng rãi, sạch sẽ, có điều hòa và có đội ngũ nhân viên chuyên viên, thân thiện để phục vụ khách hàng tới quán. Menu quán phở thì gồm tái, chín, gầu hay nạm – rất đa dạng và phong phú để phù hợp với sở thích ăn uống của từng người.

quán ăn sáng ngon gần Capital Place và Lotte Center
 
Địa chỉ: 511 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Hy vọng qua sự tổng hợp của Wonderland, bạn đọc sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ ăn sáng ngon gần Capital và Lotte Center quận Ba Đình Hà Nội theo sở thích của bản thân. Hãy ăn đủ bữa, đặc biệt là bữa sáng để bạn có năng lượng làm việc suốt cả ngày.