Giá vé tầng 65 - đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên

 

Chắn hẳn quý vị đang tò mò giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên, bởi điểm độc đáo khá thu hút với tòa Lotte Center Hà Nội nổi tiếng là tòa nhà cao thứ 3 của Việt Nam (65 tầng nổi). Tòa nhà Lotte Hà Nội là tòa nhà phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, khu căn hộ dịch vụ và khách sạn cao cấp, khu cho thuê văn phòng cao cấp hạng A và còn nhiều khu vực vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống. Bài viết dưới đây là một số những chia sẻ của Wonderland về tầng cao nhất của Lotte Center Hanoi (tầng 65).

 

                                                                               

 

Giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên

Tầng 65 của Lotte Center Hanoi vô cùng nổi tiếng với đài quan sát Sky Walk và bạn sẽ những khoảng thời gian trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh thành phố Hà Nội ngay dưới chân mình khi bạn đến với Lotte Center Hanoi.

Để lên được tầng 65 tòa nhà Lotte Hà Nội, bạn cần đi xuống dưới tầng hầm B1 và vé vào cũng được bán tại hầm B1, sẽ có người bán vé, hướng dẫn cho bạn lối lên Sky Walk. Và thời gian để bạn có thể treri nghiệm đài quan sát Sky Walk là từ 09:00 đên 24:00.

 

                                                                              

 

Dưới đây sẽ là bảng giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên và du khách (tùy từng thời điểm): VNĐ/người

 

          Giá phổ thông

Người lớn

(Trên 12 tuổi)

Trẻ em

(Từ 3-12 tuổi)

 

230.000

                 

             170.000

Giá ưu đãi

Người lớn

(Trên 12 tuổi)

Trẻ em

(Từ 3-12 tuổi)

 

180.000

 

 

120.000

 

Bên cạnh đó, Lotte Center Hà Nội cũng có một số những ưu đãi cực kì hấp dẫn đối với khách đến tham quan:

  • Giảm giá 50% từ 09:00 – 10:00
  • Giảm giá 50% từ 22:00 – 23:00
  • Khuyến mãi dành cho gia đình (tối thiểu là 2 người lớn và tối đa là 5 trẻ em). Lưu ý: Ưu đãi 50% dành cho trẻ em.
  • Giá dành cho sinh viên (mang theo thẻ sinh viên): 50.000 VNĐ/ người.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một vài điều khi mua vé tham quan đài quan sát Sky Walk:

  • Áp dụng khuyến mãi chỉ dành cho công dân Việt Nam
  • Trẻ em dưới 3 tuổi sẽ được tham quan free.
  • Giá vé đã có VAT
  • Mua vé tham quan trước 23:00.

Sau khi bạn mua vé xong thì sẽ có nhân viên hướng dẫn đi thang máy để lên tầng 65. Vì đài quan sát Sky Walk tại Lotte Center Hanoi ở tầng cao nên thang máy đi khá nhanh và bạn sẽ có cảm giác ù tai. Nếu bạn cho trẻ con đi cùng thì cần lưu ý điều này để các bé không bị quá khó chịu.

 

Mức giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên đáng để trải nghiệm

Khi bạn đến khu vực Sky Walk, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi xung quanh toàn bộ tầng đề là kính – cảm giác vô cùng mới lạ và thú vị. Bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố Hà Nội (ở bất cứ vị trí nào) ngay dưới chân của mình và tùy từng thời điểm bạn chọn thì sẽ có những trải nghiệm vô cùng khác nhau. Buổi sáng thì bạn có thể nhìn rõ mọi thứ với nhiều màu sắc như một bức tranh sinh động, buổi tối khi những ánh sáng đèn đường thắp lên thì Hà Nội lại vô cùng lung linh, huyền ảo.

 

                                                                               

 

Thêm vào đó, đài quan sát Sky Walk có hai vị trí đc thiết kế nhô ra phía ngoài, phía dưới chân toàn bộ là kính chịu lực (bạn sẽ có cảm giác như đứng trên mọi vật, lơ lửng giữa trời đất và thỏa thích nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội). Bạn có thể dùng ống nhòm (ở tầng 65) để quan sát nếu muốn nhìn mọi thứ xung quanh cận cảnh, cụ thể hơn. Và ở Sky Walk của Lotte Center Hanoi cũng có ghế ngồi để khách tham quan có những giờ phút thật sự thoải mái, ngồi thư thái ngắm nhìn toàn bộ thành phố.Với mức giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên, thực sự rất đáng để bạn trải nghiệm.

 

                                                                               

 

Tại tầng 65 của Lotte Center Hanoi cũng có những quầy bán đồ uống và thức ăn nhẹ để phục vụ những khách hàng muốn trải nghiệm đài quan sát Sky Walk.

Wonderland hy vọng bạn đọc sẽ có những giờ phút trải nghiệm thật sự thú vị và đáng nhớ qua thông tin giá vé tầng 65 – đài quan sát tòa nhà Lotte Center Hà Nội cho sinh viên. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè của mình nhé.