9 điểm khác biệt cơ bản giữa Lotte Center Hanoi & Capital Place

Nếu bạn là người Hà Nội hoặc sinh sống, làm việc tại thủ đô Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với ý kiến Hà Nội đang thay da đổi thịt từng ngày. Rất nhiều các tòa nhà cao tầng, các dự án phức hợp được xây dựng để phục vụ nhu cầu ăn ở, sinh hoạt và làm việc của người dân thủ đô.

Sự có mặt của các nhà đầu tư nước ngoài cũng mang lại cho Hà Nội rất nhiều dự án đẹp, đẳng cấp.

Trong bài viết này, Wonderland xin được làm phép so sánh giữa 2 dự án nổi bật và hoành tráng nhất quận Ba Đình trong năm 2020. Đó chính là Lotte Center Hanoi và Capital Place, cả hai tòa nhà đều tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình, trên con phố Liễu Giai tuyệt đẹp và đắt giá.

 

                                                       

 

XEM THÊM 2 DỰ ÁN CHO THUÊ

Cho thuê văn phòng Lotte Center Hanoi

Cho thuê văn phòng Capital Place

 

  1. Điểm khác biệt đầu tiên

Lotte Center Hanoi được biết đến là một dự án phức hợp nơi các bạn có thể tìm được rất nhiều dịch vụ trong một mái nhà: trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, nhà hàng, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê…

 

Trong khi đó, Capital Place là tòa nhà chuyên biệt cho văn phòng hạng A kèm thêm một số dịch vụ và tiện ích phục vụ khách thuê văn phòng.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 2

 

Lotte Center Hanoi được quản lý bởi chính tập đoàn Lotte danh tiếng, với nhiều năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại nhiều quốc gia.

 

Trong khi đó, Capital Place sẽ được quản lý bởi The Sankei Building, một thương hiệu quản lý Bất Động Sản chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản. Điều này có nghĩa là chủ đầu tư CapitaLand sẽ không trực tiếp quản lý và vận hành tòa nhà Capital Place.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 3

 

Mặt sàn cho thuê văn phòng. Mặc dù cả 2 dự án đều sử dụng hệ thống sàn nâng hiện đại, nhưng với Lotte Center mỗi tháp Đông và tháp Tây sẽ có tổng diện tích sàn xấp xỉ hơn 900m2 với một số cột trụ bên trong diện tích thuê.

 

Trong khi đó, tháp 1 và tháp 2 của Capital Place offer diện tích từ 1.000 – 1.200m2 diện tích văn phòng thông thoáng, không cột vì hệ thống cột được đẩy toàn bộ ra mép tường kính.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 4

 

Ở Capital Place ta sẽ tìm được đặc tính có một không hai tại Hà Nội khi mỗi sàn văn phòng đều có diện tích thông tầng kỹ thuật (knock out panel) để phục vụ những khách thuê diện tích lớn có nhu cầu làm thang nội bộ bên trong diện tích các tầng thuê. Chúng ta sẽ không tìm được đặc tính này tại Lotte Center Hanoi

 

  1. Điểm khác biệt thứ 5

 

Hệ thống thang máy. Lotte Center Hanoi có tổng cộng khoảng 45.000m2 diện tích văn phòng cho thuê được phục vụ bởi 12 thang máy Schindler tốc độ cao.

 

Trong khi Capital Place sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 93.000m2 diện tích văn phòng cho thuê được phục vụ bởi tổng cộng 32 thang máy Schindler tốc độ cao. Như vậy nếu xét về tỷ lệ thang máy Capital Place sẽ nhỉnh hơn so với Lotte Center Hanoi.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 6

 

Kết nối hệ thống giao thông công cộng. Capital Place sẽ có kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm tại tầng hầm B1 còn Lotte Center Hanoi không có kết nối trực tiếp này.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 7

 

Chứng chỉ LEED Gold. Đây là chứng nhận cho các công trình có kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Capital Place là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội có được chứng chỉ này trong khi Lotte Center Hanoi không có được.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 8

 

Khả năng chống chịu động đất. Đối với Lotte Center Hanoi, chủ đầu tư tự hào giới thiệu với khách thuê ngay từ buổi ban đầu. Lotte Center có riêng 1 tầng kỹ thuật là tầng trung chuyển giữa khu vực thấp tầng và khu vực cao tầng. Tầng kỹ thuật này đồng thời đóng vai trò giúp Lotte Center đứng vững ngay cả trong điều kiện động đất lên tới 7 độ Richte.

 

 Đối với Capital Place, chưa có thông tin được ghi nhận về khả năng này.

 

  1. Điểm khác biệt thứ 9

 

Hệ thống lọc nước thông minh RO cho toàn dự án. Lotte Center Hanoi đã công bố toàn bộ nước cung cấp trong dự án là nước đã được xử lý qua hệ thống lọc nước thông minh RO khổng lồ của cả tòa nhà. Đối với Capital Place, thông tin này chúng tôi cũng chờ đợi được cập nhật chính thức sau ngày khai trương của tòa nhà dự kiến vào tháng 10/2020.

 

Còn rất nhiều thông tin hữu ích về các dự án cho thuê văn phòng. Cùng theo dõi wonderlandvietnam.com.vn để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

Wonderland chuyên cho thuê văn phòng tại Hà Nội

 

Hotline: 0942 369 011