NHỮNG CÁCH GIẢM MỠ BỤNG ĐƠN GIẢN, HỮU ÍCH CHO DÂN VĂN PHÒNG.

Đối với chị em văn phòng, cách giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả luôn là điều gây băn khoăn nhất. Bởi công việc văn phòng khiến cho chúng ta phải ngồi liên tục để làm việc trong một thời gian dài. Do đó, mỡ bụng cũng sẽ tích trữ mỗi ngày một chút khiến cho vóc dáng sẽ không còn được như mong muốn nữa. Nhiều chị em văn phòng cũng khá ngại đến phòng tập để tập hoặc không dùng các sản phẩm giảm cân vì sợ có hại cho sức khỏe. Wonderland sẽ chia sẻ một vài cách giảm mỡ bụng vừa đơn giản, hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều thời gian cho chị em văn phòng.

 

Cách giảm mỡ bụng đơn giản bằng việc thay đổi thói quen ăn vặt:

Thỉnh thoảng chúng ta order và thưởng thức một vài món ăn để thay đổi để có tinh thần làm việc hơn. Nhưng nếu ăn vặt không kiểm soát và lúc nào cũng trong tình trạng ăn liên tục các đồ có chứa nhiều calo như trà sữa, bánh ngọt,.. thì sẽ dẫn đến việc tăng cân và có mỡ bụng. Do đó, chúng ta nên ăn uống một cách hợp lý và kiểm soát được thực đơn ăn uống trong ngày.

                                                                    

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngủ đúng giờ và đủ giấc:

Chúng ta cần phải phải ngủ đúng giờ bởi sau một ngày hoạt động vất vả thì cơ thể cần được nghỉ ngơi hoàn toàn. Nếu thức khuya để làm việc hoặc có các hoạt động khác như xem phim, lướt website,.. làm cho đồng hồ sinh học bị rối loạn sẽ khiến cho bạn cảm giác thèm ăn và dẫn đến tăng cân.

Bên cạnh đó, nếu bạn ngủ không đủ giấc (bị mất ngủ) cũng làm cho nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn. Khi đó thì cơ thể rất dễ bị tích trữ và chuyển hóa đường, gây ra tình trạng mỡ bụng.

Vì vậy, bạn nên ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm để cơ thể có thể nghỉ ngơi đủ.

 

                                                                                         

 

Cách giảm mỡ bụng đơn giản với tư thế ngồi làm việc đúng:

Công việc văn phòng luôn khiến chúng ta phải ngồi một chỗ trong một thời gian dài. Do đó, chị em công sở cần có một tư thế ngồi làm việc đúng để tránh việc tích tụ mỡ bụng. Hội chị em nên ngồi thẳng lưng (vừa bảo vệ cột sống vừa tránh dồn tụ mỡ bụng), hơi hóp bụng và cứ cách một tiếng thì các chị em nên vận động nhẹ nhàng trong phòng làm việc (giúp đốt cháy calo dư thừa).

 

                                                                                          

 

Điều chỉnh nhịp thở:

Đây là một trong những phương pháp tuy đơn giản nhưng là cách giảm mỡ bụng cực kì hữu ích. Nếu bạn thở nhanh hoặc chậm không đều do công việc quá căng thẳng thì sẽ gây hại cho cơ thể vì nhịp thở không ổn định, đều đặn. Các chị em nên học cách điều hòa nhịp thở, hít vào thở ra chậm rãi để giúp cơ bụng được co giãn và có thể đốt cháy được lượng mỡ dư thừa.

 

                                                                                          

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với việc luyện tập những bài tập ngắn, đơn giản:

Nhiều chị em khá là ngại hoặc không có nhiều thời gian để đến phòng tập giảm cân. Thay vào đó thì hội chị em có thể tận dụng việc lên xuống cầu thang như một bài tập giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả. Chị em chỉ cần 15 phút leo cầu thang mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể được vận động nhiều hơn mà còn giúp cải thiện vùng bắp chân, mông và đùi.

 

                                                                                         

 

Thiết lập kế hoạch ăn uống hợp lí:

Trong quá trình giảm cân, ngoài tập luyện đúng cách thì yếu tố ăn uống khoa học, hợp lí chiếm tỷ lệ rất cao (70%). Chị em nên lập kế hoạch ăn uống ăn uống từng bữa khoa học, hợp lí và một mẹo nhỏ là chị em có thể uống một cốc nước trước các bữa ăn để có cảm giác no. Bằng phương pháp này thì chị em sẽ sẽ nạp ít chất béo và đạm vào cơ thể.

Đặc biệt, chị em phải hoàn toàn tránh xa đồ ngọt, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ.

 

                                                                                         

 

Uống từng ngụm nhỏ khi uống nước là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cực kì lớn

Đây cũng là một trong những phương pháp tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kì lớn. Nếu chị em uống nhiều nước ngay trong một lần thì sẽ khiến cho bụng bị phình ra vì chướng (có thể tăng thêm lớp mỡ thừa) và cũng không hết khát ngay được. Vì vậy, chị em nên chia ra từng ngụm nhỏ để uống và 10 phút thì uống một lần.

 

                                                                                         

 

Hy vọng những chia sẻ và gợi ý của Wonderland sẽ giúp chị em văn phòng luôn có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. Nếu thấy hữu ích thì chị em hãy share ngay cho bạn bè, người thân về cách giảm mỡ bụng vô cùng đơn giản và hiệu quả này nhé.

 

Wonderland – Cho thuê văn phòng tại Hà Nội

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Cho thuê văn phòng Capital Place

Cho thuê văn phòng Keangnam

Lotte Center Hanoi