ĐIỂM DANH CÁC CHỢ Ở QUẬN BA ĐÌNH

Trong cuộc sống hằng ngày, bữa ăn giàu dinh dưỡng là một phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng. Đối với chị em văn phòng thì tìm được địa điểm bán thực phẩm sạch, tiện lợi là vô cùng cần thiết. Qua bài viết này, Wonderland gợi ý 1 số khu chợ lớn với rất nhiều thực phẩm ngon, sạch và đảm bảo an toàn gần khu vực Lotte Center.

Chợ Châu Long - phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

                                                                                         

 

Đây là một trong những khu chợ có tiếng trong khu vực quận Ba Đình. Cổng chợ tuy hơi nhỏ nhưng đi sâu vào trong có rất thực phẩm cần thiết cho chị em có thể chọn lựa. Chợ mở từ sáng sớm đến chiều tối nên chị em tiện đi làm qua có thể tranh thủ sắm sửa đồ ăn cho bữa cơm chiều hoặc trên đường về nhà tạt qua chợ mua sắm cũng vẫn có sẵn nhiều thực phẩm ngon. Không chỉ vậy, chợ Châu Long cũng có một số quán ăn tuy nhỏ nhưng khá ngon và nổi tiếng như bánh đa cua, bún mọc sườn, bún chả, bánh đúc nóng…

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

 

Chợ Linh Lang - phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

                                                                                         

 

Chợ Linh Lang cũng là một chợ lớn của quận Ba Đình. Chợ cũng bắt đầu mở từ rất sớm để phục vụ người dân mua sắm đồ từ sáng. Nơi đây cung cấp rất nhiều mặt hàng thiết yếu và đảm bảo để cho chị em mua sắm. Nhiều người cũng lựa chọn chợ Linh Lang để mua thực phẩm thiết yếu, chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Chị em có thể rất dễ dàng mua thực phẩm tại chợ Linh Lang vì khuôn viên chợ cũng khá rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Chị em không chỉ mua rau, củ, quả, thịt hợp vệ sinh mà còn có khá nhiều loại hoa quả ngon, đảm bảo và giá cả hợp lí để chị em mua sắm cho gia đình của mình.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: 3 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Chợ Ngọc Hà ( Chợ Số 3) - phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

                                                                                         

 

Chợ Ngọc Hà cũng là một trong những khu chợ lớn khá gần với khu vực Lotte Center. Chợ bắt đầu họp từ sáng sớm cho đến chiều tối với nhiều mặt hàng được bày bán. Đối với chị em văn phòng, những chợ lớn, uy tín gần khu vực nơi mìn làm việc là những ưu tiên hàng đầu bởi sau một ngày làm việc 8 tiếng, họ cũng cố gắng tranh thủ sắp xếp thời gian đón con, mua sắm thực phẩm để chuẩn bị bữa tối ấm cúng, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. Địa điểm của chợ Ngọc Hà cũng khá tiện để cho chị em văn phòng chọn lựa và mua sắm những đồ ăn cần thiết cho người thân trong gia đình.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: 5B Ngọc Hà, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Chợ Long Biên - Số 189 Hồng Hà, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội.

 

                                                                                         

 

Một trong những khu chợ lớn, uy tín tại khu vực quận Ba Đình thì đó là chợ Long Biên – chợ đầu mối lớn của khu vực Hà Nội.

Đây là khu chợ đầu mối lớn lúc nào cũng tấp nập người và xe ra vào. Chợ Long Biên có rất nhiều thức yếu phẩm ngon, bổ và giá thành hợp lí như thức ăn, hoa quả,… Chị em mua sắm tại chợ có thể thoải mái chọn lựa và cũng có thể mặc cả giá một chút sao cho thật hợp lí, chợ bắt đầu họp từ nửa đêm Khuôn viên của chợ rất to, rộng và thoáng nên chị em mua sắm, ra vào chợ vô cùng dễ dàng, thoải mái. Vì chợ rộng nên mặt hàng nào gần như cũng được trưng bày và bán tại chợ Long Biên. Chị em tan làm có thể tạt nhanh qua chợ Long Biên một cách dễ dàng để sắm đồ ăn và hoa quả cho gia đình thân yêu của mình.

 

                                                                                         

 

Địa chỉ: Số 189 Hồng Hà, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội.

Bài viết trên là sự tổng hợp của Wonderland về những khu chợ nổi tiếng và uy tín gần khu vực Lotte Center. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho chị em văn phòng khi mua sắm thức yếu phẩm cần thiết cho gia đình thân yêu!

 

Wonderland – Cho thuê văn phòng tại Hà Nội

CÁC DỰ ÁN CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN BA ĐÌNH

Capital Place

Lotte Center Hanoi

Doji Tower

BRG Grand Plaza