Top 5 quán cơm văn phòng, địa điểm ăn trưa gần Capital Place

 

Cùng Wonderland tìm hiểu 5 quán cơm văn phòng, địa điểm ăn trưa gần tòa nhà văn phòng cho thuê Capital Place, Lotte Center Hanoi, Deaha Business Center, Handi Resco nhé.

  

  1. Nhà hàng cơm 123:

Cơm 123 là thương hiệu đã quen thuộc với dân công sở và cộng đồng tại Hà Nội từ nhiều năm nay. Đến với Cơm 123 thực khách luôn tìm thấy được không gian ẩm thực lịch sự, sạch sẽ, chuyên nghiệp cùng vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức tốt.

Với định hướng phục vụ khách hàng ở mức bình dân nhưng tránh được ồn ào khói bụi của đường phố, Cơm 123 nhiều năm nay đã chọn thue tại các địa điểm tại các tuyến phố lớn, đặc biệt là gần các khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng lớn, cao cấp như: Lotte Center Hanoi, Deaha Business Center, Capital Place, Handi Resco…

Đến với Cơm 123 các bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món ăn theo menu như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm đùi gà nướng, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật… với mức giá trung bình cho các phần ăn dao động từ 30.000VND – 80.000VND.

Ngoài phục vụ đồ ăn tại nhà hàng, Cơm 123 cũng có liên kết để bạn dễ dàng đặt đồ ăn thông qua các ứng dụng ship đồ ăn như: Grab, Now, Bee…

                                                                          

    

  1. Cơm tấm sườn to

Đây là quán cơm lâu năm phục vụ các khách hàng văn phòng tại khu vực quận Ba Đình & phố Kim Mã. Với mức giá trung bình dao động từ 30.000VND đến 60.000 là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một suất ăn trưa chất lượng với khẩu vị thiên nhiều về Nam Bộ như các món sườn non, sườn cốt lết nướng than hoa, gà nướng BBQ ăn kèm cơm tấm, canh chua và đồ chua muối.

 

Cũng theo xu hướng chung, Now & Grab sẽ phục vụ những khách hàng có nhu cầu ship đồ ăn với một hộp cơm tấm đầy đủ mỡ hành, nước chấm, đồ ăn mặn do bạn tự lựa chọn và canh kèm theo.

 

                                                                 

 

  1. Cơm chay Khải Tường

Ngày nay, nhu cầu ăn chay đang dần được phổ biến nhiều và rộng hơn tại các thành phố lớn. Đặc biệt đối với khách hàng văn phòng, tính chất công việc căng thẳng, ít vận động, một bữa ăn chay sau nhiều ngày bình thường sẽ là sự thay đổi thú vị. Nơi mà bạn cảm thấy sự nhẹ nhàng, bình thản sau nhiều giờ làm việc căng thẳng với các công việc và các dự án của công ty.

 

Đến với Cơm chay Khải Tường, bạn sẽ ngạc nhiên với menu ở đây vô cùng phong phú với các món ăn đặc sắc và đầy đủ chất dinh dưỡng với mức giá chỉ 20.000-60.000VND.

 

Bữa ăn chay cũng được coi trọng vào các ngày rằm, mùng một đầu tháng âm lịch trong đạo phật. Vào các ngày rằm và mùng 1, nhà hàng lại có buffet chay với hơn 50 món ăn phong phú với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.

 

                                                                 

 

  1. Umai29 – Cơm Thịt Nướng Nhật Bản

Khác biệt hoàn toàn với các hộp cơm văn phòng truyền thống, Umai29 là nhà hàng phục vụ các suất ăn mang đậm phong cách Nhật Bản. Bạn có thể lựa chọn các suất cơm truyền thống Nhật Bản hoặc Mỳ Udon với mức giá trong khoảng 40.000-80.000VND.

 

Umai29 được thực khách văn phòng đánh giá là quán cơm có không gian sạch sẽ và thẩm mỹ, đồ ăn chất lượng, tươi ngon.

 

Với phong cách Nhật Bản, Umai29 sử dụng hộp giấy để đựng cơm thay vì sử dụng các hộp nhựa rẻ tiền. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn nhanh như Now, Grab… trong trường hợp không muốn ra ngoài văn phòng vào giờ ăn trưa.

 

                                                               

 

  1. Bún chả Duy Diễm

Bún chả từ lâu đã là món ăn nổi tiếng đối với người Hà Nội và cũng luôn được cân nhắc trong menu của dân văn phòng. Đi qua số nhà 140 phố Ngọc Khánh, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương hấp dẫn của quán bún chả Duy Diễm.

 

Các suất bún chả có giá dao động trong khoảng 30.000-50.000VND sẽ kèm với bún và rau sống tươi ngon. Bạn cũng có thể lựa chọn món nem truyền thống ăn cùng.

 

Hy vọng với những chia sẻ này Wonderland hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quán ăn như ý cho bữa ăn của mình nhé.

 

Wonderland cho thuê văn phòng cao cấp, văn phòng hạng A, B, C tin cậy tại Hà Nội - 094.236.9011

 

XEM NGAY CÁC DỰ ÁN CHÚNG TÔI ĐANG CHO THUÊ

Capital Place

Lotte Center Hanoi

Handi Resco

Deaha Business Center