Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhiều người cũng ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề gìn giữ và cải thiện sức khỏe. Do đó, nhiều những phòng tập uy tín và chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng được mong muốn, nhu cầu về sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể tham gia tập luyện những bộ môn nâng cao sức khỏe và một trong số đó là Yoga – một bộ môn rất tốt cho xương khớp và điều hòa nhịp thở. Bài viết dưới đây, Wonderland sẽ chia sẻ cho bạn đọc về những địa điểm uy tín để tập Yoga gần với tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center Hà Nội và Capital Place.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.

  1. Địa chỉ Yoga gần Lotte Center và Capital Place: King Fitness & Yoga Centers:

King Fitness & Yoga Centers là một trong những phòng tập vô cùng chất lượng thuộc khu vực quận Ba Đình. King Fitness & Yoga Centers luôn luôn chú trọng và đề cao chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng. Các lớp tập Yoga đều được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn như phòng cách âm, không gian phòng rộng và thoáng, các trang thiết bị cao cấp,… Bên cạnh đó, phòng tập King Fitness & Yoga Centers có một đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm về bộ môn Yoga và luôn nhiệt tình hướng dẫn các học viên đến với King Fitness & Yoga Centers. King Fitness & Yoga Centers cũng chia nhiều giờ tập linh hoạt để tất cả các học viên có thể sắp xếp và tham gia buổi tập đầy đủ.

Địa chỉ Yoga gần Lotte center và Capital Place Địa chỉ Yoga gần Lotte center và Capital Place

King Fitness & Yoga Centers là phòng tập chất lượng cao cấp nên cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách hàng như tủ đồ hiện đại, máy đo chỉ số cơ thể, wifi miễn phí, khăn tập dành cho tất cả khách hàng, phòng xông khô và phòng xông ướt tiện nghi, hiện đại,..

Địa chỉ: Tòa M1, Vinhomes Metropolis, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Địa chỉ Yoga gần Lotte Center và Capital Place: Ecofit Center

Ecofit Center- Trung tâm chăm sóc thể hình đẳng cấp 5sao

Ecofit Center là một trong những phòng tập được đánh giá cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ecofit Center được xây dựng trên không gian rộng thoáng với trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp và cũng tổ chức rất nhiều các bộ môn mới lạ dành cho tất cả các khách hàng. Lớp Yoga tại Ecofit Center phù hợp với mọi lứa tuổi và các bài tập cấp độ từ dễ đến khó để phù hợp với khả năng, thể lực của từng học viên. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên dạy Yoga tại Ecofit Center vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và luôn luôn nhiệt tình hướng dẫn các học viên.

Thẻ Tập 1 Tháng Trọn Gói Tất Cả Các Dịch Vụ Tại Ecofit Center

Phòng tập Yoga được thiết kế khá ấn tượng với không gian rộng thoáng. Khi đến với Ecofit Center, bạn sẽ có những giây phút tập luyện hiệu quả, thư giãn.

Địa chỉ: Số 73 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  1. Địa chỉ Yoga gần Lotte Center và Capital Place:Teekiu Sport & Fitness:

Teekiu Sport & Fitness là một trong những phòng tập Yoga uy tín và chất lượng gần Lotte Center Hà Nội và Capital Place. Phòng tập được thiết kế và xây dựng vô cùng trẻ trung, hiện đại và khá bắt mắt. Đây cũng là phòng tập khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến và tin tưởng chọn lựa. Đến với Teekiu Sport & Fitness, bạn sẽ thấy dịch vụ, chất lượng tại đây được đảm bảo. Các lớp tập Yoga cũng rất đa dạng, linh hoạt về giờ tập và các bài tập. Bên cạnh đó, các giáo viên người Ấn dạy Yoga cũng rất chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệ trong lĩnh vực này.

Địa chỉ Yoga gần Lotte center và Capital Place

Địa chỉ Yoga gần Lotter Center và Capital Place

Giáo viên luôn luôn thay đổi, sáng tạo những bài tập từ dễ đến khó với nhiều phương pháp khác nhau để các học viên không cảm thấy nhàm chán. Đến với Teekiu Sport & Fitness, sức khỏe của bạn mỗi ngày đều được cải thiện và vóc dáng cũng trở nên cân đối, ngày càng hoàn thiện hơn.

Địa chỉ: Tầng 4 – 5 La Thành Plaza, Số 226 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Wonderland hy vọng bạn đọc có thể chọn lựa những địa chỉ tập Yoga gần Lotte Center và Capital Place chất lượng phù hợp và nhanh chóng để có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Wonderland cho thuê văn phòng Lotte Center và Capital Place.